Căn hộ chung cư cao cấp
Chaeyoung pov
Tôi nằm dài trên chiếc gường của mình, với tay sang bên cạnh.... trống không.... Một người đã bước chân ra đi khỏi cuộc sống của tôi... Và tôi đã bước chân ra khỏi ký ức của người ấy...
Có tiếng chuông cửa... tôi thật sự không muốn quan tâm đến nó... Nhưng... ngỡ đâu là người ấy thì sao? Tôi mệt mỏi lết mình ra phòng khách và mở cửa
- Hi Chaeyoung ! Tớ đã về đây!
Ngay lúc ấy tôi ước giá câu nói này là xuất phát từ cậu nhưng ..thật thất vọng ... lại là cậu ấy_người mà tôi không muốn gặp nhất vào lúc này
- Chào cậu, Jisoo!
Tôi quay lưng tiến về phía chiếc ghế sofa ngồi phệt xuống. Cậu ấy cũng đóng cửa và ngồi xuống cạnh tôi.
- Trông cậu có vẻ mệt mỏi, cậu bệnh àh!
Cậu ấy đưa tay lên trán tôi, nhưng tôi nhanh chóng né sang một bên
- Tớ không sao, chỉ là hôm qua có ca phẫu thuật cả đêm nên tớ hơi mệt thôi!
- Cậu lúc nào cũng thế, một bác sĩ mà không lo cho sức khỏe của mình thì làm sao có thể chăm sóc cho bệnh nhân được!
- Tớ thật sự không sao và Soo àh , tớ nghĩ mình không cần cậu nhận xét về tư cách bác sĩ của tớ đâu!_tôi hơi cáu
Nhìn tôi như thế cậu ấy có vẻ bối rối
- Tớ xin lỗi Chaeyoung, tớ chỉ lo lắng cho cậu thôi!
Nhận thấy mình đã hơi quá đáng dù sao người làm tôi thành ra như thế này đâu phải cậu ấy, tôi nhẹ giọng
- Tớ xin lỗi, tớ không nên cáu với cậu như thế, tớ thật sự rất mệt và chỉ muốn ngủ một giấc thôi! Cậu biết đấy tớ mà thiếu ngủ thì sẽ trở nên cáu kỉnh như thế!
Cậu ấy mỉm cười, gãi đầu
- Ohm tớ biết rồi, tớ chỉ muốn thăm cậu một chút, cậu biết đó...um ... 1 tháng rồi tớ mới được gặp cậu thế này... nhưng ...um.. nếu cậu mệt tớ về trước đây... Gặp lại cậu sau...
Cậu ấy bước chân ra cửa và trước khi đi khỏi cậu ấy nói
- Chaeyoung àh, tớ nghĩ appa và omma của cậu muốn gặp cậu,họ đã gọi đt cho tớ hôm qua vì họ nói rằng cậu không nhận đt của họ, và um...tớ nghĩ... tớ nhớ cậu...!
Cậu ấy đi nhanh sau câu nói giống như cậu ấy sợ phải nghe câu trả lời của tôi vậy!
Tôi cười nhẹ, Kim Jisoo nhị tiểu thư của tập đòan Kim gia danh tiếng trong giới trang sức ở Hàn Quốc. Một cô gái có vóc dáng nhỏ bé, gương mặt cậu ấy giống như một cô bé tiểu học, nhưng kiến thức và trái tim của cậu ấy thì không hề nhỏ bé như những gì bên ngòai người ta thường thấy. Cậu ấy là một người hiền lành ,tốt bụng,chân thành,nói tóm lại cậu ấy quá tốt để được lựa chọn là một người bạn thân nhưng ....không phải là một vị hôn phu ít nhất là với bản thân tôi! Nhưng sự thật cậu ấy chính là người đã được phối hôn cùng tôi vì quyết định của hai gia đình....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( LiChaeng ) Longfic Who Is My Love
FanfictionTác giả : JungHwangJin Cover : TaegangerDvil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/1595805-longfic-yulsic-who-is-my-love Mình đã nhận được sự đồng ý của bạn tác giả nhé