Jennie 's pov
- Jennie,em không sao chứ nhìn mặt em có vẻ mệt mỏi!
Lisa nhìn thẳng vào mặt tôi
- Um...không sao đâu! Hôm qua em thức cả đêm để thiết kế cho bộ sưu tập mới nên hơi mệt... Em muốn đi ngủ một lát!
- Vậy em đi ngủ đi, Lice chỉ muốn đến thăm em một chút, Lice về đây!
Lisa nói rồi rời khỏi phòng, còn lại một mình tôi...
Nhớ đến ánh mắt của Jisoo khi nhìn thấy tôi dìu Lisa vào nhà...trái tim tôi đau nhói
Xin lỗi... là em không xứng đáng để được Jisoo yêu...biết là Jisoo rất đau...nhưng em không thể làm khác hơn...
Nếu yêu Jisoo lại làm cho Jisoo bị hại...thà em sẽ làm Jisoo đau một lần...rồi Jisoo sẽ quên em mau thôi...
Khi gặp lại Chaeyoung...Jisoo rồi sẽ cảm thấy ổn hơn....
..............................
Trên con đường đến công ty thiết kế thời trang trực thuộc tập đoàn Kim* gia...
Jisoo đã chờ đợi để gặp Jennie...cô muốn nghe câu trả lời chính xác từ miệng Jennie...
Cô đi tới đi lui trên lề đường... bỗng có một đám người từ một chiếc xe đi về phía cô
- Cô là Kim Jisoo phải không?
Một người trong bọn họ hỏi
- Phải, là tôi, các người là ai!
Họ không trả lời lập tức nắm chặt lấy cô và đẩy lên xe...
- Thả tôi ra, các người muốn gì!
Một người trong số bọn họ dùng một chiếc khăn tẩm thuốc mê bịt miệng Jisoo...và cô ấy dần ngất đi...
Lisa cũng trên đường đến thăm Jennie và cô đã nhìn thấy đám người đó...cô cho xe chạy theo họ đến một kho hàng...
Họ lôi Jisoo vào đó...Lisa đi theo một cách nhẹ nhàng....
- Chúng tôi đã mang con bé đó tới thưa chủ tịch!
- Các người làm tốt lắm! Giữ con bé đó ở đây cho đến khi đám cưới được hoàn thành!
Điều làm Lisa bất ngờ ...người nói ra câu ấy không ai khác chính là appa cô và bên cạnh ông ấy là ông Kim*...
Sau đó họ lên xe và rời khỏi nơi đó... Lisa nấp mình trong một thùng hàng và tiếp tục quan sát..!
- Đại ca...nhìn con nhỏ này trắng trẻo dễ thương quá!
Một thằng trong bọn nói rồi sờ má Jisoo
- Hay là chúng ta "thử" nó trước...nó đang hôn mê nên sẽ không ai biết gì đâu!
Một tên khác nói
- Tùy tụi bây...ông ấy chỉ nói giữ nó còn giữ cách nào là chuyện của chúng ta...! Nhưng phải để tao thử trước đã!
Tên đại ca nói rồi đi về phía Jisoo....vừa lúc ấy Jisoo cũng tỉnh lại...
- Các người muốn làm gì hả!
- Cô em xinh đẹp như thế...tôi chỉ muốn vui vẻ thôi mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( LiChaeng ) Longfic Who Is My Love
FanfictionTác giả : JungHwangJin Cover : TaegangerDvil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/1595805-longfic-yulsic-who-is-my-love Mình đã nhận được sự đồng ý của bạn tác giả nhé