Tôi cần gặp một người...tôi biết người đó biết tất cả về tôi... vì người đó đã từng nói... có một người khác mới dành cho tôi...
Irene 's pov
"Thật là chán khi phải làm việc với một người tính khí thất thường và lạnh lùng như Manoban Lisa... Cậu ấy lúc nào cũng làm cho dành cho người khác những bất ngờ...lúc nào cũng thế..."
Tôi lảm nhảm một mình với đống giấy tờ trước mặt... Lẽ ra giờ này tôi đang tay trong tay dạo bước cùng người con gái của tôi trong một buổi tối ngọt ngào... Vậy mà vì cậu ấy...tôi đang phải vật lộn với cái mớ lộn xộn được gọi là CÔNG VIỆC...thế này đây!
- Irene, giúp tớ lấy quần áo ngoài ban công với, cậu không thấy trời mưa rồi à..!
Cô gái của tôi nói vọng ra từ nhà bếp
- Yes baby...! Tớ lấy ngay đây!
Tôi chạy ra ban công và gom quần áo của mình vào
"May cho cậu đấy Lisa, vì ít ra Wendy vẫn chịu ở cùng tớ nếu không thì tớ sẽ không tha cho cậu đâu..."
- Cậu vẫn chưa xong việc à! Tớ đã chuẩn bị bữa tối xong rồi! Chúng ta nên ăn trước khi cậu quay lại với công việc!
Wendy luôn quan tâm tôi như thế, ôi..cô gái của tôi...tại sao tôi lại có thể tìm thấy cho mình một cô gái tuyệt vời như thế này chứ...
- Cậu là tuyệt nhất Wendy!
Tôi vòng tay ôm cô ấy từ phía sau
- Cậu đúng là khéo nịn đấy Irene!
Cậu ấy cười mỉm
- Yeah...sẽ tuyệt hơn nữa nếu cậu ở đây và làm chủ ngôi nhà này cùng tớ!
Tôi xoay người cô ấy và chuẩn bị một nụ hôn... Nhưng tiếng chuông cửa làm tôi mất cả hứng...
"Aish... ai mà lại không biết lựa chọn thời điểm bấm chuông thế không biết...!"
Tôi bước ra mở cửa
- Manoban Lisa... Sao cậu ở đây...và...chúa ơi...chuyện gì xảy ra với cậu thế hả!
Lisa đứng trước mặt tôi...quần áo cậu ấy ướt sũng vì cơn mưa...Mặt cậu ấy tái xanh và nhợt nhạt... đôi môi cậu ấy tím lại vì lạnh...cả hai bàn tay cậu ấy đều quấng băng trắng... và mắt cậu ấy...đỏ hết cả lên...
Tôi chắc cậu ấy đã đi bộ dưới cơn mưa suốt quãng đường đến đây...cùng với những giọt nước mắt không ngừng...
Đây là Tổng Giám Đốc uy nghiêm của tôi sao?
Trước khi có thể nói gì từ đôi môi mấp máy...Lisa ngã ngay xuống sàn...
- Lisa...cậu sao vậy...nè...đừng có hù dọa tớ chứ...!
Tôi đỡ lấy cậu ấy
- Wendy...phụ tớ một tay
Wendy chạy ra cửa và giúp tôi đỡ Lisa đến ghế Sofa
- Có chuyện gì với cậu ấy thế Irene!
Wendy hỏi trong khi chạy đi lấy một chiếc khăn bông to
- Tớ chẳng biết nữa...cậu ấy nóng quá...chắc là sốt rồi! Cậu lấy đồ của tớ để tớ thay cho cậu ấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( LiChaeng ) Longfic Who Is My Love
FanfictionTác giả : JungHwangJin Cover : TaegangerDvil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/1595805-longfic-yulsic-who-is-my-love Mình đã nhận được sự đồng ý của bạn tác giả nhé