9

482 31 0
                                    

Tôi quay trở lại chiếc bàn gần cửa sổ, chiếc ghế trống đối diện chiếc ghế của tôi có một cô gái tóc vàng đang ngồi...và nhìn cô ấy khá là rất giống với Chaeyoung...

"Chaeng, Lice bị ám ảnh bởi em thật rồi , nhìn đâu cũng tòan thấy em thôi! Làm sao mà Rosé có thề ở đây được chứ!"

Đt của tôi có tin nhắn...là Chaeyoung ...cô ấy hỏi tôi đang ở đâu, và nói rằng cô ấy đang gặp một vài người bạn. Tôi vẫn đang bận với điện thoại của mình nên không quan tâm lắm về cô gái đối diện. Và cô gái ấy cũng thế nên không để ý đến tôi...

- Mọi người làm quen với nhau nhé!Tiếng Seulgi làm tôi ngước mặt lên ,

- Đây là Kim Jisoo, em gái của Yeri! Còn đây là Chaeyoung Park, hôn thê của cậu ấy!

.....Không phải tôi bị ám ảnh...chính xác là Rosé đang ở đây...ngồi đối diện tôi...."Hôn thê"....tôi đã nghe lầm phải không?

Đôi mắt tôi nhìn chằm chằm vào cô ấy, và cô ấy cũng thế....

Tôi không giữ được cảm xúc của mình nữa rồi...! Đau đớn ....chính là những gì mà tôi đang cảm nhận... tim tôi như có ngàn mũi dao đâm vào đó... Tôi nhận thấy sống mũi của mình hơi cay... mắt tôi tối sầm lại...

Và ...người đối diện tôi... cô ấy cũng không hơn gì tôi... Tôi có thể nhìn thấy trong đôi mắt cô ấy...nỗi buồn ...sự day dứt...và tội lỗi....

"Không...Lisa...hãy bình tĩnh, mày không có quyền trách cô ấy khi chính bản thân mày cũng đang lừa dối cô ấy...!"

- Cậu không sao chứ Lisa?

Seulgi hỏi khi nhìn thấy mặt tôi biến sắc...

- Không sao! Tớ hơi chóng mặt thôi!

Tôi nhìn về hướng khác

- Cậu không sao chứ Chaeyoung! Mặt cậu cũng tái xanh rồi này!

Vị hôn phu của cô ấy hỏi cô ấy kèm theo một cái vuốt má

"Đừng đụng đến cô ấy, lấy tay cậu ra nếu cậu không muốn tôi cho cậu ăn đấm"

Tôi thề là tôi muốn hét lên như thế nhưng tôi không thể,...bởi tôi đâu có tư cách đó...

- Tớ không sao?

Cô ấy cũng quay mặt về hướng khác

- Đây là Manoban Lisa , bạn thân của tớ!

Seulgi đưa tay về phía tôi một lần nữa

- Manoban Lisa, CEO của tập đòan Manoban gia phải không? Rất vui được găp cậu! Nghe nói cậu tốt nghiệp ở Havard!

Jisoo nói chuyện với tôi bằng nụ cười

- Yeah...!

Trái ngược với cậu ấy, tôi chỉ khẽ gật nhẹ đầu...

Suốt buổi nói chuyện tôi không hề lên tiếng và cô ấy cũng chỉ im lặng! Tôi lén quan sát người đối diện... đôi khi hai ánh mắt chúng tôi chạm nhau... tim tôi lại khẽ nhói đau... Tôi có thể đóan ...Chaeyoung cũng thế...vì sắc mặt cô ấy bây giờ rất tệ! Tôi biết tôi không có quyền...nhưng mỗi khi Jisoo vòng tay qua eo cô ấy... hay làm những cử chỉ thân mật với Chaeyoung... Dòng máu trong người tôi sôi lên sùng sục... Tôi ghen...dù không có tư cách để ghen....nhưng tôi....không kiềm chế được cơn giận của mình...

Cover ( LiChaeng ) Longfic Who Is My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ