12

546 27 0
                                    

Tại đám cưới của hai nhà Manoban ,Kim*...

Các vị khách mời đều đã đến đầy đủ, buổi hôn lễ chính thức bắt đầu....Nhưng

- Bác Park, Lisa không có ở trong phòng!

Seulgi hốt hoảng thông báo cho ông Park khi cô vào phòng để gọi Lisa ra ngoài

- Chết tiệt, con bé đó lại bày trò gì nữa đây!

Ông Manoban giận dữ

- Có chuyện gì vậy ông Manoban?

Ông Kim* hỏi khi nhìn thấy nét mặt khó chịu của người bạn già

- Lisa, con bé biến mất rồi!

- Sao lại như thế!

- Mau đi tìm con bé ấy về đây nhanh lên!

Ông Manoban quay sang nói với những người vệ sĩ

Tất cả những người đàn ông mặc vet đen tỏa đều ra để tìm kiếm Lisa...

..................

Tại lễ đính hôn của nhà họ Kim, Park...

- Hôm nay là ngày hai gia đình Kim gia và Park gia chúng tôi chính thức thông báo đến mọi người về hôn ước của con gái tôi Kim Jisoo và Chaeyoung Park con gái của ông Park đây.

Ông Kim tuyên bố trước các vị quan khách

Ngay sau đó là hai nhân vật chính cùng đứng lên trao nhẫn cho nhau...

Trong lúc Jisoo đang cầm tay Chaeyoung để đeo nhẫn cho cô ấy thì đột nhiên cánh cửa của căn phòng bật mở...

- Không...cô ấy không thể đính hôn với cậu được...!

Manoban Lisa hét to và chạy đến đối diện với Kim Jisoo

- Manoban Lisa...cô muốn gì đây!

Jisoo nghiến răng

- Cô ấy không thể đính hôn với cậu... vì người cô ấy yêu không phải là cậu!

- Chuyện đó thì liên quan đến cậu!

- Liên quan...liên quan rất lớn... bởi vì người cô ấy yêu là tôi...là Manoban Lisa này chứ không phải Kim Jisoo cậu...!

- Cậu lên cơn điên gì thế hả! Chẳng phải hôm nay là hôn lễ của cậu và Jennie sao? Mau quay lại với vợ của cậu đi! Không thì đừng trách tôi!

Jisoo trừng mắt nhìn Lisa

Không quan tâm đến ánh mắt ấy , Lisa quay sang Rosé, nắm lấy tay cô ấy... và kéo đi...

- Manoban Lisa ... cậu mất trí rồi hả! Cô ấy là hôn thuê của tôi... không phải của cậu...

Jisoo hét to và kéo Lisa lại

- Phải...tôi đã mất trí... toàn bộ trí nhớ của tôi đều không còn...điều duy nhất lúc này mà tôi còn nhớ...đó chính là tình yêu của tôi dành cho cô ấy...

Lisa cũng trợn mắt nhìn Jisoo

- Đồ khốn! Bỏ tay cô ấy ra ngay!

Jisoo đấm thẳng vào mặt Lisa một cái làm cô ấy loạng choạng ngã về phía sau...

Cover ( LiChaeng ) Longfic Who Is My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ