CHAPTER 4: OMG!!!

387 16 9
                                    

A/N: pambawi ko sa late na Chapter 3...

CHAPTER 4: OMG!!!

JIEA’s POV

Gosh! Why do I have an @sshole as a seatmate! Ugh! Para mawala inis ko nilingon ko na lang yung tatlong kaibigan ko at doon ko nalaman na hindi lang pala ako ang nabubuysit nung mga panahon na yun. Tsk. ano ba itong mga lalaking ito! Puro mga papampam! Tsk.!

Paano ko nasabi na papampam? Ganito kasi yun yung tatlong lalaki sa likod ng mga kaibigan ko ay may kanya-kanyang gimik sa pagpapansin. Halimbawa yung si chinito guy pasimple niyang inaamoy yung buhok ni Trix kaya naman layo ng layo si Trix ng buhok niya dun sa guy ang pinaka ayaw pa naman niyan is yung ginagalaw ang buhok niya kaya in the end tinali na lang niya yung buhok niya.

Tapos yung si eyeglasses guy naman pilit nagtatanong ng kung anu-ano kay Keyslie na sinasagot naman ng huli ng one word. Haha. Sa amin kasing apat si Keyslie ang pinaka approachable sa amin though pareho namin siya na mailap sa mga lalaki yet siya lang ang maka take na kuma-usap sa isang lalaki in a nice way. In short siya ang pinaka NICE sa aming apat.

And lastly si MR. DRUMSTICK na super maka-lean sa upuan ni Micha to the point na halos nakadikit na sa balikat ni Micha yung mukha niya pakiramdam ko nga lumingon lang si Micha e mahahalikan na niya ito. Kaya pala ganon na lang makaupo si Micha kulang na lang ay mahulog ito.

TSK! hindi ako makapaniwala na imbes na maturn-off itong mga lalaki na ito o ma-intimidate sa amin dahil sa pagkapahiya nila kanina sa hallway eto sila ngayon papansin pa rin.

Bumalik na ang atensyon ko sa paglelecture pero napansin ko na nawawala yung panyo ko. Hindi kasi ako sanay na walang panyo sa kamay o sa bulsa. Nasan na kaya yun? Kinakalkal ko na yung gamit ko pero wala pa din…

Hmmmm matanong nga kay Micha. Madalas kasi manghiram sa akin ng panyo yun e o kaya madalas nila ako taguan ng panyo kasi trip nila! Mga baliw.

Lumingon ako uli kay Micha.

“Ui Micha” ako

At Lumingon siya

At napakurap ako sa nakita ko…..

MICHA’s POV

“Ui Micha!”  tinawag ako ni Jiea kaya lumingon ako. Pero paglingon ko

TSUP

(O////O) -Ako

(O__O)-Kiel

OMG! OMG! OMG! OMG!

WE don't want to be BROKEN again (On-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon