Author's Note
Hindi ko alam na isang buwan din akong hindi nakapag-update sa istoryang ito. Na-focus kasi ako sa Alpha's Mate kaya medyo hirap akong ayusin yung schedule ko. Dagdag pa na may iba pa akong gawain na dapat gawin.
Anyways... this chapter is just a flashback 2 years ago kaya wag ma-confuse.
|~|~|~|~
⚠ WARNING ⚠
⚠ WARNING ⚠
⚠ WARNING ⚠This story is containing mature languages and scenarios. This story is containing violence na hindi pwede sa mga bata.
Strong languages AHEAD and some scene is not suitable for young and innocent minds! Please be guided accordingly.
Kayo'y binalaan na.
|~|~|~|~
FLASHBACK 2 YEARS AGO
ZATV 18 | Zora Medicine
KEN's POV
Naalimpungatan naman ako sa klase ng pagkakakatok sa pintuan ng kwarto ko ng di ko kilalang tao. Takteng yan! Sisirain pa ata yung pintuan ko. Tanginang yan! Istorbo ang puta! Padabog akong tumayo sa pagkakahiga ko mula sa kama. Hindi ko na inabala pang tignan ang sarili ko sa salamin dahil nangigigil ako sa taong nangiistorbo ng putanginang pagtulog ko at marahas na binuksan yung pinto.
"BABY KO!!!"—*BOOGSH!!!*
"Fucking shit! My fucking butt!"
"Naku Baby ko! Ayos ka lang ba?! Ha?! Saan masakit?" nagaalalang tanong ni... Inangat ko naman ang tingin ko at si Mom lang pala. Sinamaan ko naman sya ng tingin at nag-piece sign naman sya sakin. Tanginang yan... nanay ko ba talaga ang nasa harapan ko? Parang nakababatang kapatid ko lang kung umasta kasi.
"How many times do I have to tell you to stop calling me a 'BABY' I am not a baby anymore! And please! Quit the childish act Ma..." inis kong sabi sakanya at marahas na tumayo sa pagkakaupo ko sa sahig kahit ansakit ng pwet ko.
Niyakap lang naman nya ako pagkabukas ko ng pinto at lahat nang bigat nya ay ibinigay lang naman sakin kaya ang resulta ayun nabagsak kami sa sahig pero ako lang ang nasaktan. (-__-) Tangina.
"Baby ko naman eh~ wag ka nang mainis, okay? Why would I stop calling you 'baby ko' eh—ikaw nga kasi ang baby ko~ tsaka minsan lang bumisita si Mama sayo gaganyanin mo pa ko *pouts*" napisil ko nalang yung bridge ng ilong ko at pumikit. I need to calm down kung makikipagtalo pa ako kay Mama... walang silbi yun dahil sya at sya parin naman ang mananalo. Argh!
BINABASA MO ANG
Zombie Apocalypse: The Virus ✓
Science FictionThose peaceful days were long over, When the darkness took over. No sign of life remain... As death, overwhelm. The humming of death grew louder, As the humanity lose the power... And the land crumbles, In the hands of a new ruler. As the new era, a...