⚠ WARNING ⚠
⚠ WARNING ⚠
⚠ WARNING ⚠This story is containing mature languages and scenarios. This story is containing violence na hindi pwede sa mga bata.
Strong languages AHEAD and some scene is not suitable for young and innocent minds! Please be guided accordingly.
Kayo'y binalaan na.
|~|~|~|~
ZATV 27 | This Lifetime and Next
KEN's POV
I tried to talk to her but no avail. Oo nga't magkasama kami sa iisang kwarto pero hindi parin nya ako kinakausap at alam kong galit sya kahit na nakapagpaliwanag na ako sakanya. Pinanonood ko lang syang magbihis ng damit nya at medyo napansin ko ang tiyan nyang may umbok. I don't want to assume but the last time we did that noong nakainom ako ng drugs ay makailang beses kong pinutok sa loob nya iyon.
Wala sa sariling nilapitan sya at fuck! Don't stare at me like that! Don't look at me with so much coldness in your eyes wife. I might to do something to change it. Tinalikuran nya lang ako but I grab her hands and pin her to the wall.
"Ano ba! Bitawan mo nga ako!" tinignan ko lang sya ng malamig na ikinayuko nya. I sigh.
"I just want—" hindi ko na natapos pa ang sasabihin ko ng sipain nya ang binti ko kaya nabitawan ko sya. My wife is hot right now. I may take her right here, right now. I grab her and throw her on our bed. Bago pa man sya makatayo ay dinaganan ko na sya pero kontrolado ko parin ang bigat ko. Fuck! What if... aish!
"Don't resist..." I said as I lean closer to her ear at bumulong sakanya. Baka may masaktan.
"We'll talk... wife,"
"Ikaw pa ngayon ang may ganang kumausap sakin ng ganito pagkatapos mong kagatin ang pinsan ko!" napabuntong hininga nalang ako.
"I was helping her. I bit her para masalin ko yung antidote na nasa katawan ko," isa said.
"Pa-papaano kung tuluyan ka—" I kissed her lips kaya hindi na nya natuloy pa ang sasabihin nya. Napangiti nalang ako nang makita ko kung gaano kapula ang mukha nya. I was about to say something nang magalarm ang buong bahay.
"Kael what is the meaning of this?" I asked through my earing habang umaayos ng tayo. Tinulungan ko rin ang asawa kong tumayo.
["Boss, paparating na ang mga reinforcement! Malapit na sila dito! We need to hurry!"] para akong naging bato sa kinatatayuan ko. Hindi ko alam pero masama ang kutob ko. Hindi ko alam kung DX ang dumating o may iba pa.
BINABASA MO ANG
Zombie Apocalypse: The Virus ✓
Bilim KurguThose peaceful days were long over, When the darkness took over. No sign of life remain... As death, overwhelm. The humming of death grew louder, As the humanity lose the power... And the land crumbles, In the hands of a new ruler. As the new era, a...