Author's Note
Flashback parin po ito
|~|~|~|~
⚠ WARNING ⚠
⚠ WARNING ⚠
⚠ WARNING ⚠This story is containing mature languages and scenarios. This story is containing violence na hindi pwede sa mga bata.
Strong languages AHEAD and some scene is not suitable for young and innocent minds! Please be guided accordingly.
Kayo'y binalaan na.
|~|~|~|~
FLASHBACK 2 YEARS AGO
ZATV 20 | The Apocalypse
KEN's POV
Naalimpungatan ako sa sinag ng araw na tumatama sa aking mukha. Bumaling naman ako pakaliwa para maiwasan ang sinag ng araw. Sino bang gago ang magbubukas ng kurtina ko? Sinabi ko na ngang huwag na huwag bubukasan kapag nandito ako! Fuck it! Padabog akong bumangon habang ginugulo ang magulo kong buhok.
"OH SHIT!!!" malutong kong mura sabay ng pagkahulog ko sa kama.
"Aw shit!" puta naman oh!
Umagang umaga kung anu-anong nangyayari sakin! Tanginang yan! Masama kong tinignan ang full size mirror na nakaharap sa kama ko. Sino namang walang utak ang maglalagay ng salamin sa harapan ng kama? Fuck! Itinalikod ko naman yung salamin at isinuklay ang mga daliri ko sa buhok ko.
"Dino!" sigaw ko pero naalala ko bigla na naiwan pala ang aso ko sa condo ko.
"Shit! Kumain na kaya yung aso na yun?!" inis kong bulong habang ginugulo ang buhok ko. Kahit lagi akong tinatarayan ng gagong asong yun nagaalala parin ako pero hindi sakanya kundi sa mga gamit ko doon sa condo baka laspagin na naman ng hinayupak na yun.
Mabilis kong hinagilap ang cell phone ko at chineck si Dino kung okay lang ba sya. Nakita ko naman syang nakahiga sa kama ko habang nakapatong sa dibdib ni Ashtra. Isinuot ko naman yung earpiece ko at kinonnekta sa speaker na ako mismo ang gumawa.
"Marga..." tawag ko habang pinanonood ko sila sa cell phone ko.
Inilapag ko naman sa night stand yung cell phone ko at kinuha ko yung HD Led 47 or Blood 47. Kung saan red stick lang sya kung titignan na kasing kapal ng pinagsamang dalawang daliri at kapag bubuksan naman sya ay pascroll type, yung mga sinaunang papel na naglalaman ng mga announcement kung paano sya buksan ganon sya meron din itong nakainstall na camera at para rin lang tablet but mas high-tech. At sino ang gumawa nito? Ako lang naman at wala nang iba.
BINABASA MO ANG
Zombie Apocalypse: The Virus ✓
Science FictionThose peaceful days were long over, When the darkness took over. No sign of life remain... As death, overwhelm. The humming of death grew louder, As the humanity lose the power... And the land crumbles, In the hands of a new ruler. As the new era, a...