ZATV 17 | Who is Calvin Ken

209 6 0
                                    

WARNING
WARNING
WARNING

This story is containing mature languages and scenarios. This story is containing violence na hindi pwede sa mga bata.

Strong languages AHEAD and some scene is not suitable for young and innocent minds! Please be guided accordingly.

Kayo'y binalaan na.


|~|~|~|~


ZATV 17 | WHO IS CALVIN KEN?


KEN's POV


Nakatulala lang ako sa kawalan iniisip parin yung narinig isang buwan na ang nakakalipas. Tangina! Hindi mawala sa isip ko yung narinig ko nay un and every fucking time I remembered that I want to break every bone he has and tear his limbs. Shit!


"Pareng Ken, tangina! Para kang lugi sa itsura mo! HAHAHA!" napatingin naman ako kay Brielle na tinatawanan ang itsura ko. Tangina.


"Manahimik kang gago ka!" gigil kong sabi pero ayun yung gago tumatawa parin. At nakisama pa ang isa pang gago.


"Dude! Tanginang mukha yan! Mas malala ka pa sa nanakawan ng milyon! HAHAHA!" hindi ko nalang sila pinansin. How should I react?


"HOY! ALIS NA TAYO AT MALAPIT NANG MAWASAK YUNG GATE!" rinig kong sigaw ni Alex. Walang imik akong tumayo at sumakay sa armored bus na nakuha nila Zandy, Kael at Dimitri sa kung saang lupalop. Kailangan na raw naming umalis dahil isasara yung gate ng gate 3 and bobombahin ang lugar na ito after nang maging zombie na lahat ang mga tao sa District 4 dahil sa biglaang outbreak.


Pagpasok ko sa loob ay nandito na ang mga babae at umiwas nalang ako ng tingin tsaka naupo malapit sa driver. Isang buwan ko nang hindi pinapansin ang anghel ko dahil sa narinig ko. I shouldn't be feeling this but every fucking time I remembered that my chest feels so tight.


Thinking she has another man and she's happy talking to him. I... I felt something stuck on my chest like a dagger. I tried to ask her about that person but... I just give her a hug, afraid to know who that fucking man is. Thinking she's leaving me because of that person is fucking sucks! I meant her just for me but what the hell is this?


"Ken, I found this. I think it might help you," napatingin ako kay Dimitri na may hawak na namang folder. Kinuha ko nalang iyon at binasa. Patungkol sa DX at sa iba pang organisasyong nasa ilalim ng DX. Walang patungkol kay Dad or—It's Tito Zach and Tito Efren. Somehow, I felt bad to what happened to Tito Efren but I was thankful that he saved my Dad.


"Bro!" tinignan ko lang si Liam at itinago ang mga papeles na binasa ko.


"Ano yan?" itinago ko nalang yun at hindi sya pinansin. Thinking about her makes me feel this way. Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.


Zombie Apocalypse: The Virus ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon