Author's Note
Hello readers! Sobra po akong natutuwa dahil magiincrease po yung readers ng new make story ko na Alpha's Mate
Natatawa ako kasi yung character ng Alpha's Mate at charater ng ZATV ay naghahalo😅
I will do my very best para hindi maghalo ang characters hahahaha~ thank you, thank you, thank you talaga! Enjoy reading!
|~|~|~|~
⚠ WARNING ⚠
⚠ WARNING ⚠
⚠ WARNING ⚠This story is containing mature languages and scenarios. This story is containing violence na hindi pwede sa mga bata.
Strong languages AHEAD and some scene is not suitable for young and innocent minds! Please be guided accordingly.
Kayo'y binalaan na.
|~|~|~|~
ZATV 6 | FIRE FLY TOWN
KEN's POV
I don't know how long I slept basta ang alam ko nagising nalang ako ng magsisigaw si Crystal na parang kinakatay and sumasabay pa si Dino na tumatahol. I sleepy looked at her at nawala bigla ang angtok ko sa nakita ko. I immediately grab the sword near me and slash the fucking zombie's head. Nalagasan na nga kami ng isa, malalagasan na naman kami. Niyakap naman ni Karl si Crystal at ako'y napaupo nalang sa sahig. Nilapitan agad ako ni Dino at dinilaan ang buong mukha ko at biglang dumating ang mga humanoid ko.
"Where. The. Fuck. Did. You. All. Go?" madiin kong tanong sakanila. We left unguarded. One of us was almost die.
"We secure the parameter... we didn't know na may nakapuslit palang isa," Dimitri said. Tumango nalang ako. Napatingin ako sa pwesto naming dalawa ng anghel ko at sa pwesto ni Crystal. Shit! What the fuck is that?! Dapat na mas nauna nya kaming atakihin kesa kay Crystal dahil tatlong upuan ang pagitan namin sa isa't isa.
"Huminto na muna tayo dahil baka masira tong sasakyan natin kapag nagtuloy tuloy tayong bumyahe," biglang nabalik sa reyalidad ang isip ko ng marinig ko ang boses ni Marga.
"Nasa gasolinahan tayo dahil ito lang yung medyo safe na lugar na pwede nating pagtigilan panandalian so far," imporma ni Kael. Napabuntong hininga nalang ako't napasandal sa upuan na para bang doon ako kumukuha ng lakas.
*DOG BARKS CONTINUOUSLY*
"MAMATAY KA NA!!! MAMATAY KA NA!!! MAMATAY KA NA!!!" hysterical nyang sigaw habang tumakbo papalapit sakin na para akong papatayin. Agad na itinutok nila Zandy at Marga ang mga baril nila sa ulo ni Crystal.
BINABASA MO ANG
Zombie Apocalypse: The Virus ✓
Science-FictionThose peaceful days were long over, When the darkness took over. No sign of life remain... As death, overwhelm. The humming of death grew louder, As the humanity lose the power... And the land crumbles, In the hands of a new ruler. As the new era, a...