Kathryn
"@MalayaHighNews quoted @Cassandraxx 's tweet about you"
Wew. Hay nako, sabi kong wag na kasi mag tweet eh.
"@MalayaHighNews: "@Cassandraxx: MULING IBALIK ANG TAMIS NG PAGIBIG! #Lss @bernardokath" omg! Ewwww..... @bernardokath falls for @imdanielpadilla AGAIN.
Ugh, sumosobra na yang si Julia na yan!!!!Nananadya na siya! Ano bang gusto niya? WAIT. OMG!!!!!! Ngayon yung results ng exam sa Malaya University!!! Wahh!! Tumakbo ako sa computuer lab. Wew, nandito si Dj. At sa tabi niya lang ang available space. Well, pinabayaan ko na siya. Pumasok ang barkada sa comp lab, tapos tinawag ko sila at pinapunta agad sakin.
Ella
Oh, nag walk out si Kathryn. Sinundan siya si Dj. "Sunod na kayo sakanila, ako na babasa nito." Sabi ko.
Malaya University - Fashion Department
Congratulations! You have passed the regular exams! But we're sorry you failed the scholarship.
Oh no. Kaya pala. Nilog off ko na si Kath tapos sinundan ko sila. Nakarating kami sa gym. Nagtago kaming barkada kasi naguusap sina Kathryn at Daniel.
"Hindi! Hinding hindi mo maiintindihan! Sabi nga na di tayo pwede maging magkaibigan kasi NANGHUHUSGA SILA!!!!" Sigaw ni kath at nag walk out nanaman. Napaupo naman si Dj.
Weird nila Kath and Daniel. Lagi nagaaway, then bati then away ulit. Ay! Nandyan si Kath! "Kath! I'm sorry...". "Okay lang. Hindi ko ginalingan eh. Hehe." Teka may matanong nga. "Kath, sa paulit ulit na nangyayari sainyo ni Daniel, magkabalikan pa kaya kayo as REAL FRIENDS? As real talaga?" Napa sigh siya. "I don't think so..." Oh noooooo.... Bet pa naman ako sa KathNiel. I need to find a way para magkabilikan sila. Kahit friends lang.
Yaaayy! Excited ako sa RECOLLECTION na magaanap.
------------------------------------------------------------------------------I believe it's the SHORTEST update yet! And I am TRULY sorry for that. Babawi ako. Vote, Comment, be my fan.
BINABASA MO ANG
Love Repeated in High School [[Kathniel Story]]
RomanceNagsimula ang lahat when Kathryn fell inlove with the school heartrob Daniel. Si Kathryn ay isang newbie sa Malaya High. Hindi kapansin pansin ni Daniel si Kathryn, pero nung nalaman niya na may notebook si Kathryn na parang isang story tungkol sa k...