Kathryn
2 days later...
Here we go again. "Friends" nanaman ba? Kasi itong si Dj, mahilig sa surprise. Ngayon, may hawak siyang cartolina, na nakalagay "Friends?", tapos sabi nina Julia, Miles, Cassie, Cassandra, Ella, and Angela, "Go! Go! Friends lang naman eh!!". Tapos ang daming tao sa paligid namin na nakacircle. Then lumapit ako kay Dj. Nag brofist ako sakanya. So friends na kami. After namin mag brofist, madaming balloon na nag float, nasa loob kami ng campus pero madaming balloon na nag float, so, nasa roof lang siya. Then sa sobrang daming tao, di ko alam na dun sa likod pa na tao, or sa outer part pa, puro balloon hawak nila. Friends lang naman inaalok ni Dj, pero kung maka surprise 'to... I bet miss na ako nito, hahaha. Pero namiss ko din siya :)
"So, today, January 26.... Will be our National Friendship Day." Sabi ni Dj. "Hahahah! Okay!" Tapos kinain namin yung ice cream namin. Nilagay niya yung cap niya sa ulo ko "Hahhaa mas pogi na ako sayo!!!" Sabi ko at nagtawanan na lang kami. "Alam mo, ang saya ko kasi.... Nakuha ko na ang pinaka THE BEST GIRLFRIEND ko." Huh?! Girlfriend? "Sino?" napa smile siya. "Ikaw?" lumaki mata ko. "Ano?! Anong girlfriend ka diyan?!" sabi ko. "Best Girl BEST FRIEND!! Ulol!". "Tss".
"Ano nga pala course mo sa college?" sabi ko. "Literature" napa woah ako. "WEW HA. As in Author??" napatawa ako. "Oo. Gusto ko kasi maka publish ng book. Ikaw? Ano course mo?". "Fashion Design." napatawa siya. "Sayo na lang pala ako papagawa pag kinasal ako. Hhahahahahha!" napa okay ako hahahha.
"Pano yun? Uuwi na ako?" Sabi ko. Kiniliti niya ako at binuhat na parang bride ako. "Eeeeee!!! Bitawan mo ako! BWHAHAHAHHAHA!!!" "Hahahaha geh bye na!! I love you!" Kumunot ako. "I love you brroooo!!" Sabi niya ulit. "Sus. Oo na. I love you too br---" napatigil ako sa sasabihin ko kasi tinakip niya yung labi ko. Lumapit siya sa mukha ko "nag i love you ka sakin hindi as a friend kasi sabi mo I Love You lang. GRABE GALING MO MAGPAKILIGGGG!!!" Tapos kiniss niya yung kamay niya na nakatakip sa bibig ko. "Our first Kiss Na Hindi Kiss. Hehehe." "Yuck kadiri ka!! Byeeee!"
------------------------
SUPER SORRY FOR THE LATE UPDATE!!!!!! Very sorrrryyyy!!! Please vote& comment
BINABASA MO ANG
Love Repeated in High School [[Kathniel Story]]
Roman d'amourNagsimula ang lahat when Kathryn fell inlove with the school heartrob Daniel. Si Kathryn ay isang newbie sa Malaya High. Hindi kapansin pansin ni Daniel si Kathryn, pero nung nalaman niya na may notebook si Kathryn na parang isang story tungkol sa k...