Bản thân Toàn Cơ đối với hết thảy sự việc đều không có tri giác.
Nàng đang mơ một giấc mộng cổ quái, trong mộng hết thảy đều giống như bị che phủ bởi một tấm vải thật dày, khiến nàng không nhìn thấy rõ ràng. Mơ hồ là mình đang ở bên bờ sông, dọc theo bờ sông là tầng tầng lớp lớp, không biết trải rộng bao nhiêu là loài hoa đỏ tươi như máu.
Nàng vươn tay hái, vò nát, nhìn chất lỏng giống như máu tươi chảy xuống từ kẽ tay, trong lòng lại có một loại khoái ý nói không nên lời cùng một cảm giác quen thuộc.
Bỗng nhiên, có người ngồi xuống bên cạnh nàng, gọi nàng: "Toàn Cơ, nay con đã hiểu rồi chứ ?"
Hiểu cái gì ? Nàng mờ mịt.
"Con muốn nhìn sao ?" Người đó còn đang hỏi.
Nhìn cái gì ? Nàng vẫn là không rõ.
"Chỉ có lần này thôi, lần sau không được viện dẫn lý lẽ này nữa. Để cho con hảo hảo xem một chút đi !" Người nọ nói xong, quăng một hòn sỏi vào trong nước. Mặt nước dần dần bắt đầu gợn sóng, một vòng rồi lại một vòng, cuối cùng biến thành vô số hình ảnh chuyển động.
Nàng rốt cuộc là tò mò, nhịn không được bước tới gần, vừa thấy —— lòng nàng bỗng nhiên nhảy lên kịch liệt, máu cả người đều cuồn cuộn dồn lên đỉnh đầu.
A. . . . . . Đó là. . . . . . Đó là ? Đó là !
Nàng đột nhiên giật mình, một loại cảm giác vừa quen thuộc lại xa xôi dâng lên, nàng gấp rút vươn tay ra —— như muốn bắt được cái gì đó!
****
Chung Mẫn Ngôn kinh ngạc nhìn Toàn Cơ nâng cánh tay lên, mười ngón đầy đặn, làn da trắng nõn đến trong suốt, trong bóng đêm tản mát ra một loại ngân quang kỳ dị, ngân quang ?! (ngân quang : ánh sáng trắng bạc)
Hắn không kịp nghĩ nhiều, cổ điêu ở phía sau đã phát ra tiếng kêu kinh thiên động địa, giống như gặp được thứ gì đó rất đáng sợ, vừa sợ hãi, lại vừa hưng phấn, cổ điêu do dự trong chốc lát, liền dứt khoát dùng lợi khí chuẩn xác mổ xuống!
Chung Mẫn Ngôn gắt gao nhắm mắt lại, bên tai chỉ nghe thấy một trận gió kỳ dị, phảng phất như cơn gió nhẹ xuyên qua rừng trúc, lại như cơn gió kéo dài thổi lá cây trở mình, mềm mại hơn nữa còn nhẹ nhàng.
Hắn lặng lẽ hé mắt nhìn, chỉ thấy một bóng dáng màu bạc bỗng nhiên tháo chạy ra ngoài, nhanh đến không tưởng, kèm theo động tác của nó, tiếng gió kia liền nổi lên. Nó đảo vòng quanh cổ điêu, từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, bởi vì động tác nhanh phi thường nên thoạt nhìn quả thực tựa như chung quanh cổ điêu như bị một cái lồng sắt màu bạc chụp vào.
Đây là cái gì ? Hắn hoảng sợ trợn tròn cặp mắt, bị một loại áp lực kỳ dị ép tới, động cũng không thể động.
Mắt thấy con cổ điêu kia bị bóng dáng màu bạc vây quanh, tựa hồ còn có ý đồ giãy dụa thoát khỏi, nhưng chỉ là phí công. Bóng dáng màu bạc càng thu càng chặt, cổ điêu kia cũng dần dần không thể động đậy, thân thể bị chiếc lồng nhẹ nhàng chạm vào liền run rẩy đến không thể tự kiềm chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu Ly Mỹ Nhân Sát Quyển 1
Novela JuvenilQuyển 1: Thời niên thiếu như lá xanh 40 Chương Người dịch: Henlen Chung Bên này, nàng chỉ là một nữ tử bình thường ; bên kia, nàng là vị tướng quân lãnh huyết vô tình vang danh khắp lục giới... Bên này, nàng có một gia đình hạnh phúc, bao huynh đệ...