PAGTAPOS maligo at makapagbihis ay lumabas na si Sandy nang silid nila nang kapatid nya at nagtungo sa kusina para maghanda nang kakainin nya para sa tanghalian.
Maagang umalis ang ate Nori nya dahil pumasok ito sa munisipyo. Halos isang linggo narin syang nakatambay lang dito. Dapat yata ay lumabas-labas naman sya para kahit papaano ay malibang sya.
Napabuntong-hininga sya nang maalala na naman ang dating kasintahan. "Kumusta na kaya ngayon ang lalaking yun?." mahinang sambit nya.
Pagkatapos maglagay nang plato, kutsara at tinidor ay umupo na si Sandy sa hapagkainan. Mabuti na lamang at nakapagluto nang pinakbet ang ate nya bago ito umalis. Lagi na kasi itong nagbabaon nang pagkain para sa pananghalian para tipid narin.
Takam na takam sya habang kumakain. Ewan ba nya at nitong mga huling araw ay madalas na napaparami ang kain nya.
Mabuti na nga lamang at mukhang hindi naman sya tumataba. Nangangalahati na sya sa pagkain nang may biglang kumatok.
Ang bilis nang katok nito, kung sino man ito. Emergency ba?
Dali-dali syang naglakad at pinagbuksan ito.
Nakaawang ang mga labi nya at napakurap-kurap sya nang makilala ang lalaking nasa harapan nya.
"Miss me baby?..."
"El–.." hindi na nya natapos ang sasabihin dahil inangkin na nito ang mga labi nya.
Pinakawalan lang sya nito nang halos kapusin na sila nang hininga. Saka lang nya napansin na hindi nag-iisa ang binata.
"Hi..." halos sabay na bati nang dalawang gwapong lalaki sa likod ni Elio. Tantya nya ay mga kaedad lang din ito nang binata.
"Hi.." ganting bati nya. Pero sa pagiging seloso ni Elio ay hinawakan nito ang baba nya at pinaharap kaagad nito ang mukha nya pabalik sa binata. "May kanin ka sa pisngi mo. Kumakain ka ba?."
"Ha?." Bago pa sya makareact ay kinuha na nito ang kanin sa pisngi nya at kinain iyun.
"Pakain kami ha?." Tanong nang isa sa kasama ni Elio. Napakurap-kurap nalang sya nang pumasok na ang mga ito sa apartment nila at dumiretso na sa kusina.
Siguro ay nahalata ni Elio ang pagtataka sa mga mata nya. "That is Clyde, my cousin." Turo nito sa lalaking naunang maglakad. "At yung nasa likod naman nya na mukhang ewan ay si Rye."
Humarap sya sa binata. Pero bago pa nya maibuka ang bibig para magsalita ay naangkin na naman nito ang mga labi nya.
Elio groaned when he inserted his tongue inside her mouth. "E..li..o...ple..ase stop." Pigil nya sa pagromansa nito sa mga labi nya.
"I miss you Sandy..." she can feel his frustration when he said that.
"Your friends are here..."
"Don't worry about them..." at sinunggaban na naman sya nito. "They're busy eating right now."
"You don't understand.."
"Baby...please just let me kiss you." Maktol nito sa kanya. At gustuhin man ni Sandy na haplusin ang pisngi nang binata ay pinigilan nya ang sarili.
"Elio, kailangan nyo nang umalis. Mamaya lang darating na yung ate ko."
Sumimangot ito. "Your sister doesn't like me..."
Syempre! Makita ka ba naman nyang may ibang kasamang babae! Sino bang matutuwa sayo?!
"Break na tayo diba?.." magpapatigas nya.
Elio frowned at her. "Say's who?."
"Hindi mo ba nabasa yung sulat na iniwan ko sayo?."
"Oh? That one?." Tumaas ang isang gilid nang mga labi nito. "Mahal din kita baby..."
BINABASA MO ANG
Desirous Men 1: ELIO | Completed
Romance[𝗥-𝟭𝟴] Sandy Jean Lobangco have everything in life has to offer. Marangyang pamumuhay, mapagmahal na kapatid at ama. Until their father got arrested because of extortion. Nawala ang kompanyang tinaguyud nito, ang mansyon nila at ang lahat nang p...