HINDI na naririnig ni Sandy ang pinagsasabi nang kaibigang si Matet dahil narin sa sobrang kalasingan. Nandito na naman sila sa paborito nilang tambayan na bar. Ang Yates bar na pag mamay-ari nang magkaibigan na Ker at Bon. Minsan na nyang nakilala ang mga ito kaya naman masasabing nyang parehas na mababait ang dalawa.
Hindi parin sya makapaniwala na mag ex-lovers ang dalawa. Posible pala yun?
Si Lauren naman ay panay ang sita sa kanila ni Matet na umupo dahil nga iika-ika na sila ni Matet at nabubunggo na nila ang ibang sumasayaw sa dance floor.
Nang pinagbigyan nila ito ay nakahinga ito nang maluwag. "Please lang guys ayokong magbuhat nang lasing ngayong gabi." reklamo nito. Para namang hindi pa ito nasanay.
Napalitan nang panlalaki nang mga mata ang pagkasimangot ni Lauren nang may makita itong mga nilalang sa entrance nang bar. Agad sya nitong siniko. Sya naman ay napatingin kung saan nakatingin ang mga mata nito.
At doon nya nakita ang kanyang ex-boyfriend na si Justin kasama ang mukhang bago nitong girlfriend na matalik nyang kaaway na si Angel. Kahit noon pang nasa College sila ay lagi silang nagkakainitan nito. Bukod kasi sa masama ang ugali nito ay insecure din ito sa kanya.
"Aba, ang liit talaga nang mundo no?. Akalain mo yun? Sina Angel at Justin na?." sabat ni Matet.
Kinakapa ni Sandy ang dibdib kung may nararamdaman syang sakit sa puso. Pero wala. Mabuti naman dahil wala syang balak na makipag-away ngayon kay Angel dahil ayaw nyang mapagalitan na naman sya nang ate Nori nya.
"Alis na tayo guys." yaya nya sa mga ito, para makaiwas gulo narin.
"Ha? bakit? Maaga pa ah?!." maktol ni Matet na halata namang lasing na.
Umirap naman si Lauren dito. "Makaangal kala mo naman kaya pang maglakad."
The three of them were walking out of the bar nang may masalubong silang lalaking nagpatanga at nagpatanggal nang kalasingan ni Sandy.
Ang gwapo naman nang lalaking to. Gwapo na, ang lakas pa nang sex appeal. Di nya maiwasang purihin ito sa loob nang isip nya. At kahit natatakpan nang damit ang katawan nito ay alam nyang maganda ang pangangatawan nito base narin sa tindig nang lalaki. Mukhang siya lang ang nakapansin sa lalaki dahil abala si Lauren sa pag-aakay kay Matet.
Nang gumana ang kapilyohan nya ay may naisip syang gawin para mahawakan ang lalaki. She pretended feeling dizzy causing her body landed on to him. Sandy then slightly dipped her face into his chest to smell the man's scent. Hmm..he smells good.
Hindi naman sya nadisappoint dahil agad syang hinawakan nito. At dahil hindi maayos ang pagkaposisyon nya ay naramdaman nyang napahawak ang lalaki sa dibdib nya. Biglang nanlaki ang mga mata nya at napatingala dito.
Parang mapupugto ang hininga nya nang magtama ang mga mata nila. Parang nang-aakit ang mga mata nito at ang mga labi nito ay nakangiti sa kanya. "32C?.."
Ano daw?
Sandy blinked when she realized what he meant. "How did you know it's 32C?." kumiwala sya dito at umayos nang tayo.
The guy with tantalizing eyes just smiled at her then turn his sight at her breast. "I can even tell just by looking." at kumindat pa ito sa kanya.
Mabuti na nalang at hindi ganoon ka liwanag sa loob nang bar at hindi nito nakita ang pamumula nang mga pisngi nya at sana ay hindi rin nito nakikita nang maayos ang mukha nya.
She was about to speak, when she heard Lauren calling her. She looked again at the man with a tantalizing eyes who was still looking at her.
"Leaving already?." Tanong nito sa kanya. Ngayon tuloy ay nagsisisi sya kung bakit pa sya nagyaya sa mga kaibigan na umuwi na.
BINABASA MO ANG
Desirous Men 1: ELIO | Completed
Romantizm[𝗥-𝟭𝟴] Sandy Jean Lobangco have everything in life has to offer. Marangyang pamumuhay, mapagmahal na kapatid at ama. Until their father got arrested because of extortion. Nawala ang kompanyang tinaguyud nito, ang mansyon nila at ang lahat nang p...