Chapter 14

34 3 0
                                    

Sinaway ni Freya ang sarili sa kakatili at baka maabutan pa siya ni Adreil at isiping nababaliw na siya at baka bawiin ang relasyong meron sila.

Ilang sandali pa ay 'di na niya napigilan ang sarili at nakatulog na.Dahil siguro sa matingding antok at pagod sa byahe kaya madali lang siya nakatulog.

Hindi alam ni Freya kung ilang oras siyang nakatulog pero nagising siya ng maramdaman na may humahalik halik sa buong mukha niya.

Unti-unti niyang minulat ang mga mata at sinalubong siya ng pinakagwapong mukha na nakita niya sa buong buhay niya,ang boyfriend niya.

"Finally,gising kana rin.Kanina pa kita hinihintay na magising"sabi nito at dinampi-dampian ng halik ang kanyang mga labi.

"What time is it?"mahinang tanong niya dito saka ipinalibot ang kanyang dalawang braso sa leeg nito.

"Eleven na"sagot nito habang nakatingin sa kanyang mga mata.

Hanggang ngayon ay 'di parin siya makapaniwala na sila na talaga.

"Ang tagal ko palang nakatulog"sabi niya at tinulak ito para makabangon siya.

"Yeah,at kung hindi pa kita ginising ay baka hanggang mamaya tulog kapa rin"sabi nito at tumayo saka niya napansin na nakabihis na pala ito ng pangligo.

Namula ang buong mukha niya ng aksidenting napatingin sa harapan nitong bahagyang nakabukol.

"Eyes up here,baby"mas lalo siyang namula ng abutan siya nitong nakatingin sa alaga nito.

Bigla siyang napatayo.

"Uhmm!maliligo na ba tayo?teka lang at magbibihis ako"taranta niyang wika at tinungo ang mga gamit niya at kumuha doon ng swimsuit.

Narinig niya pa ang pagtawa ni Adreil kaya nilingon niya ito.

"What?"sabi niyang nakataas ang kilay.

"Nothing"tawa-tawang sagot nito.hindi na lang niya pinansin ito at tinungo na ang bathroom para magbihis.

One piece swimsuit lang ang sinuot niya ngayon.Nang masigurong ayos na siya saka lang siyang lumabas.

Naabutan niyang nakahiga si Adreil sa kama at halatang hinihintay siya.

She walked towards him and get his attention.He automatically got up from bed with a shocked written on his face.

"What the f*ck are you wearing,Freya?!"he said and went to her side while looking at her with a wide opened eyes.

Freya glared sharply at Adreil.Why the hell he's acting like this?she's just wearing a swimsuit like other woman who went to beach and wanted to swim.

"You know what?you're acting like an old man.You're like my father"Freya said and pulled out her sarong from her back.Sinadya niyang itago muna 'yun para makita kung ano ang magiging reaction ni Adreil pag nakita siya nitong ganito ang suot.She put her sarong around her waist,then looked Adreil's face.

"Is this okay with you,Daddy?"she said with a lopsided smile on her face.

"Better.And don't call me Daddy,I'm not your daddy at ako ang magiging daddy ng anak mo"may pagkamatigas nitong sagot habang nakasulyap sa cleavage niyang bahagyang nakasilip.

She secretly laughed at his reaction at the same time blushing with the words coming from his mouth.
"Why I wouldn't?you're acting like one"sabi niya at kinuha ang mga gamit na kailangan niya saka ito hinila palabas at nagpahila naman ito sa kanya.

"Don't remove that sarong,Freya.Ako lang dapat makakita sayo na ganyan ang suot"he said against her ear while wrapping his one arm around her waist.Namula siya sa sinabi nito.

My Internet Crush(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon