Jennie thở dài nhìn Jisoo đang lén lút quan sát tình hình xung quanh, tự hỏi bản thân cô có nên lên tiếng ngăn cản Jisoo unnie trước khi mọi việc đi theo chiều hướng tồi tệ hơn không. Chắc chắn Jisoo unnie đang muốn trả thù Lisa vì chuyện em ấy dám trêu chị ấy vào buổi trưa. Tội nghiệp Lisa bé bỏng vẫn đang ngủ trên sô pha chờ đợi Chaeyoung quay về dorm vì hôm nay em ấy phải ở lại studio cho bài solo của mình, Lisa chắc chắn không thể nào biết ý định tai quái của Jisoo. Nhưng nếu ngăn cản chuyện này thì Jennie sẽ phải rời mắt khỏi quyển sách mà cô yêu thích, sau đó lại phải dỗ dành Jisoo unnie và tất nhiên là phải nghe chị ấy cằn nhằn về việc đó."Jennie àh, Chaeyoungie chưa về đúng không?" Jisoo nói như thầm thì.
" Yeah. " Jennie khẽ nhún vai, nếu Chaeyoungie ở đây chị nghĩ là chị có cơ hội trả thù Lalisa sao Jisoo unnie, 2 em ấy như hình với bóng và cá chắc là Chaeyoung sẽ không để cho chị có ý đồ gì với cô gái của em ấy đâu.
" Tuyệt. "
Jisoo hào hứng tiến tới phía Lisa nằm, cả ngày hôm nay cô chỉ đợi cho em ấy ngủ hoặc sơ hở một cái gì đó để trả thù em ấy mà thôi. Có thể sẽ là một màn chơi khăm nào đó để em ấy phải biết thứ tự lớn nhỏ trong cái dorm này, là maknae mà lại cả gan xoa đầu cô và sỉ nhục cái chiều cao vốn cũng cao của cô. Nghĩ tới là thấy tức rồi. Cuối cùng trời không phụ lòng người, Lisa thì đang ngủ còn Chaeyoungie thì không ở cạnh em ấy. Hoàn hảo, quá hoàn hảo.
" Unnie, thiệt ra em cũng không muốn hỏi, nhưng chị định làm gì. Chị biết là chị không thể chống cự lại 1 trong 2 em ấy mà. Chỉ một mình Lisa hoặc Chaeyoung thôi cũng có thể nhấc bổng chị lên rồi và em thì không giúp được gì đâu. " Jennie chán nản nói. Cố muốn đọc nốt cuốn sách trong cái dorm này là quá khó hay sao. Chỉ là một cuốn sách thôi mà, cô đòi hỏi cao quá hay sao.
" Chị chỉ định lấy điện thoại của em ấy, post một tấm hình xấu xí của em ấy lên Instagram thôi, chỉ vậy thôi. "
" Và điều đó khiến chị thấy giống như là đã trả thù rồi? " Jennie nhướn mày, tự biết bản thân đã sống cùng con người này 10 năm rồi nhưng chưa từng nghĩ chuyện lớn lên lại khó với chị ấy như vậy.
" Đúng vậy. " Jisoo cười nhếch môi.
Jennie nhún vai mặc kệ rồi quay trở lại cuốn sách của mình, cô thật sự cần đọc cho xong quyển sách này trước khi họ chuẩn bị lao vào lịch trình cho full album tháng 10 của họ. Nhưng ở cái dorm siêu cấp trẻ con này thì điều đó gần giống như đi thỉnh kinh vậy, không Lisa trêu Jisoo thì cũng là Chaeyoung và Lisa giận nhau vì một cái gì đó. Cô không thể có một không gian yên tĩnh với một tách trà thư thái bên ô cửa sổ cùng quyển sách mà mình yêu thích hay sao. Mỗi ngày Jennie đều phải đóng vai người mẹ xử lý từng vấn đề tranh cãi giữa ba con người ấy, mặc dù nó cũng vui nhưng cái gì nhiều quá thực sự không tốt. Jennie thiệt sự cần tập trung nhưng Jisoo thì đang phát ra những tiếng lèm bèm nhiều đến mức cô bắt buộc phải để sự chú ý của cô vào chị ấy.
"Unnie, chỉ là post tấm hình dìm em ấy thôi mà chị cũng phải khó khăn vậy sao."
"Aissss, chị không thể mở được điện thoại của em ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Collection] Lichaeng - Lisa x Rosé - Serie Oneshot
FanfictionAu : Y.Bee Couple : Lichaeng - Maknae line nhà Blackpink. Thể loại : Là những mẩu chuyện nho nhỏ về couple này trong cuộc sống thực của họ. Truyện có một chút hư cấu xen lẫn moment của đôi trẻ, mong được mọi người ủng hộ. Chaelice in your area <3