Chapter 43

843 37 14
                                    


Hello. Thank you for reading.
~

I tilted my body. Napaawang ang aking labi nang masilayan si Rajancho. He was holding a gun, aiming to Usman who's now holding my waist. My breathe hitched.

Sa kabila ng tensyon at takot na nagaganap, hindi ko mapigilan ang sarili na mamangha sa kanya. He was wearing a fitted Ralph Lauren black polo shirt.

Ang manggas nito ay humahapit sa maskuladong braso nito. And I can't help but to bite my lips.

I am very certain thay my eyes refelected unspokem passion and desire. A wave of sensation striked down on my belly.

I felt the shiver on my body. I gulped. My eyes scanned his body. The end part of faded jeans was neatly tucked inside the black military style shoes.

Nag-angat ako ng tingin sa kanyang silver necklace at helix ear piercing.

"I repeat," Rajancho said darkly.

I could see his one finger placed dangerously in the guns's trigger. Isang kalabit lamang doon, ang kulay pulang dugo ang sunod kong makikita.

Tumingin ako kay Usman at muling lumunok.

"Bitawan mo siya."

"Ipinagpapasalamat ko na dumating ang grupo mo sa tamang oras. At sa palagay ko ay kailangan ka ng mga kasamahan mo," seryosong wika nito ngunit nahaluan ng pagka-arogante ang nahimigan ko.

Rajancho plastered a mocking curve of a smirk. His hairtips were falling helplessly on top of his eyebrows. The cute mole is distracting me, too! Damn!

"How 'bout your father then? He'd go nuts once he found out that you're opposing him. You trained for years to kill my family," he said in a mocking tone.

Usman's jaw clenched, staring at Rajancho with his dark eyes. I licked my bottom lips.

Bahagya akong napatili nang marinig ang tunog ng mga bala. Saglit ko yatang nalimutan na nagaganap ang karahasan sa aming likuran. My abuela and abuelo are still there!

"Usman," I called him when his grip was still on my waist.

He then looked down on me, gritting his teeth. Nalilito ako sa mga pinag-uusapan nila.

"Come here, Deborah Viviane. You're dealing with a wrong person," Rajancho said lazily.

Bumaling ako sa kanya at napakagat ng labi. Natuon ang aking atensyon siya sa kanayang baril. Tumaas ang kilay niya.

Fear consumed me on Rajancho's image now. He seems so sure in handling that gun. That thing has the power to kill lives!

Katulad na lamang ng mga ginagawa ng rebelde.

"Huwag kang magmalabis sa pang-aakusa, Javelarozque. Hindi ba't mapanganib ka rin?" segunda ni Usman.

My lips pursed. We don't have enough time for this. But these two were like lions in the wild, fighting for the power to lead a clan.

"Y-You two! Tumigil na kayo," I tried to sound superior but it was brushed off by my stuttering.

Nalilito kong tinitigan si Usman pagkatapos niyon. Iniwas niya ang kanyang mga mata sa akin.

"She doesn't know, right? Kaya komportable pa rin siya sa 'yo," Rajancho said.

Ano ang ibig niyang sabihin? Bukod ba sa kaalaman kong parte siya ng rebelde ay mayroon pa akong hindi nalalaman? Shit!

"W-What is it, Rajancho?"

Mabilis akong napaatras upang makalayo kay Usman. He's a part of them.

Caressing The Mighty One (Heavenly Harmonies Series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon