ThinNam826
Thinnam826 tặng cô nhé❤💙💚
......................................................Plan kéo vali cùng balo chật vật vào thang máy, hôm nay là ngày đầu tiên anh nhập học, sau buổi khai giảng dài đằng đẳng và buổi nhận lớp dài đằng đẳng của đại học T, anh lúc này mới thở ra một hơi như thoát khỏi địa ngục. Rõ ràng đã là năm hai tại sao anh vẫn còn phải khai giảng, còn phải đón tân sinh viên?
Nhắc đến tân sinh viên, Plan hốt hoảng nhìn đồng hồ , đầu giờ chiều còn có tiết mục báo danh, dẫn sinh viên về kí túc xá nữa. Cần phải nhanh về kí túc xá tranh thủ nghỉ ngơi một chút.
Cữa thang máy dần dần khép lại, từ đằng xa Plan nghe được một tiếng la lớn:" Dừng, ....dừng lại, đợi.... , đợi một chút!"
Tiếng hét này là của một nam sinh, Plan không cần nhìn mặt cũng biết nam sinh này là ai, anh nhanh chóng đè vào nút ấn trên thang máy, đợi người kia lôi vali chạy sòng sọc tới, cậu ta dựa vào cữa sổ thở lấy hơi sau đó ngẫn mặt cười dăn răng hướng Plan chào hỏi:
" Chào anh ,em , em là tân sinh viên lần đầu đến đây có chút lạc đường, anh có thể dẫn em lên nhận kí túc xá được không?"
Plan cười cười, nhìn cậu ta vào thang máy sau đó còn quay qua chào kiểu hoa hậu hay vẫy tay trên chương trình tivi hay chiếu với anh, khuôn mặt cứng đơ làm Plan không thể nhịn được cười:
" Khục, khục , Gun , cậu có thôi cái trò đó không hả?"
Gun chỉnh đốn lại cơ mặt , bắt đầu nghiêm túc , nhưng khuôn mặt cậu ta lúc nào cũng có hương vị tươi cười nhiệt tình, ngay cả chửi nhau nếu chăm chú nhìn kĩ lại sẽ thấy khuôn miệng câu ta cong cong. Gun là bạn cùng kí túc xá của Plan, như năm trước màng chào hỏi như thế này hôm nay cũng được lặp lại!
" Plan, anh năm ngoái và năm nay năm nào cũng đến sớm thế."
Plan dựa vào tường trong thang mày , đợi thang máy chạy từng tầng lên trên , nhìn con số nhảy liên tục anh không buồn nhìn Gun trả lời:
" Không phải chú năm ngoái trình bày với anh là bận sách vali ,đeo balo lên kí túc xá giúp cô sinh viên khoa báo chí bên cạnh sao?"
Gun cười cười : "Nhưng năm nay khác rồi."
Plan cũng phối hợp: " Khác cái gì?"
Gun dựa vào cữa mơ màng: " Năm nay là giúp cô sinh viên khoa ngoại ngữ kề bên khoa báo chí kia kìa."
" Chú cũng quá đào hoa rồi đó!"
" Còn tốt hơn anh nha, năm đại học thứ hai rồi còn chưa chịu quen ai, hứ!"
Nhìn biểu tình lên giọng của Gun, Plan cười nhạt:
" Chú cứ thay bạn gái xoành xoạch như thế, kiểu gì có một ngày cũng có người nắm lấy chú trong bàn tay nhào nhào nặn nặn thành một cái bánh bao xấu xí không ai ăn!"
Gun tự tin: " Trước đến nay chỉ có em nắm người ta, làm gì có người ta nắm em."
Plan lắc đầu nhìn thái độ thắng chắc của Gun , không phải anh nghiêm túc cứng ngắc không quen nỗi một cô bạn gái, chỉ là từng yêu thích một người, còn chưa tỏ tình thì đã bị người khác cướp đi rồi. Từ đó về sau anh liền có cảm giác mình không may mắn trong chuyện tình cảm, cứ an ổn trãi qua bốn năm đại học, sau đó kiếm việc làm, rồi lại gặp được một người thật sự có tình cảm với mình kết hôn sống cuộc sống gia đình cũng không muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
{BL} Tựa Như Tia Nắng / Hoàn/
RomanceCậu chuyện này không có ý tưởng đẹp, không có lời thoại hay, nhưng lại là những lời xuất phát từ con tim! " Tựa như một tia nắng, em nhẹ nhàng đến bên tôi!" ~Yu~ Thiên Yu ❤💙💚 P/s: Viết tặng một cô em gái nhỏ đã luôn ủng hộ những đứa con tinh thần...