37: Tìm kiếm.

218 20 1
                                    

Plan tựa như hấp hối trợn mắt nhìn theo bóng lưng Mean điên cuồng chạy ra ngoài. Anh cố vùng vẫy,  hiện tại anh cực kì căm hận mấy sợi thừng quấn quanh người mình lại như thế này. Thời gian không chờ đợi mình trong khi Plan đang gấp gáp tìm cách thoát ra thì bên này Mean đã chạy ra giữa khu đường lớn, hắn đôi mắt đỏ kè nhìn xung quanh, nhìn dòng người tấp nập hối hả bận rộn, nhìn từng người đi ngan qua hắn, nhìn những chiếc xe lao vun vút trên đường. Đầu hắn ngày càng đau, cực kì đau, đôi mắt như mất đi tiêu cự sau đó lại bừng tĩnh  hận thù,  rồi lại mơ hồ không rõ phương hướng. Đầu hắn đau quá, loại thống khổ khó có thể thừa nhận này từ từ thôn tính toàn bộ não cùng thần kinh của hắn, đem hắn nhấn chìm từng chút một , từng chút một như bị mắc chân vào đầm lầy cát lún dù có vùng vẫy thế nào hắn vẫn bị vùi lấp, hắn dù có cố gắng thế nào vẫn rơi vào tuyệt vọng.

Mean vùng vẫy, đưa tay kéo mạnh tóc của mình, khiến tâm trí lấy lại tĩnh táo một chút, quay về hướng dân cư đông đúc lao đầu chạy đi. Plan hô hấp dồn dập chạy ra đường cái, vừa rồi cũng may phòng trọ bên cạnh đi ngan qua, nghe được tiếng kiêu cứu của anh, giúp anh cởi dây thừng, Plan cúi đầu qua loa cám ơn tiếp đó nhanh chóng chạy ra khỏi khu ổ chuột tìm Mean. Anh ra đến đường lớn chỉ nhận lại là dòng người tấp nập, không có bóng dáng quen thuộc ấy. Plan vội vàng gọi điện thoại , điện thoại nhanh chóng kết nối:

" Plan, anh đi đâu thế hả, tụi em tìm không thấy......"

Gun đầu dây bên kia , lớn tiếng lo lắng trách móc.

Plan lên tiếng cắt ngan:

" Chuyến đó bây giờ bỏ qua đi, Gun, em hỏi P'Off địa chỉ nhà Mean không?, nhanh chóng đến đó , Mean đang chạy về đó, Mean muốn giết người!"

" Cái gì?"

Bên trong điện thoại là tiếng la rất thanh của Gun  sau đó cậu bình tĩnh nói tiếp:

" Lão đại, tụi em ngay lập tức qua đó, Cậu của Mean đang ở nhà hắn cùng ba hắn đòi người, em liền gửi địa chỉ  cho anh."

" Ừm."

Chúng ta lát nữa gặp. Plan nhìn địa chỉ trong màn hình điện thoại được gửi qua, hiện tại anh không còn một su dính túi, chỉ có thể cố sức chạy đi tìm, cũng may địa chỉ này cách  con đường anh đang đứng  không xa. Plan co tay thành nắm đắm vội vàng chạy, dọc đường vội vàng tìm. Mean đừng như thế, cậu phải bình tĩnh có biết không, Mean.....

....

" Ông nói đi, Tan , ông dấu cháu của tôi đâu rồi hả?"

Tiếng gào lớn nặng nề từ Pun là  cậu của Mean cùng một đoạn vệ sĩ áo đen đứng trong phòng khách, ông ghét bỏ nhìn một nhà ba người giả vờ ngây thơ trước mặt.

" Bệnh viện báo cáo, nó đã trốn thoát, tôi cũng đang tích cực cho người tìm nó, nếu không nó lại giống như chó điên cắn người."

Ông Tan đối diện chất vấn của ông Pun , bình tĩnh không chớp mắt nói.

" Chó điên?, ha, ông đúng thật là buồn cưới đó ông Tan, giả nhân giả nghĩa, nó điên cũng là do ai, chẳng phải do ông đó sao, hám lợi, mưu mô, chết tiệt."

{BL} Tựa Như Tia Nắng / Hoàn/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ