33: Đợi tôi một chút!

219 20 2
                                    

Plan nhăn mày đối diện một nam sinh bộ dáng khinh người nhìn chòng chọc đánh giá anh. Hắn nhếch môi cười mờ ám lên giọng nói:

" Chào, anh là Plan Rathavit đúng không?"

Plan dù khó chịu nhưng vẫn giữ lịch sự đối với hắn ta đáp trả:

" Đúng vậy, cậu tìm tôi có chuyện gì?"

Win  hất cằm, muốn đưa tay chạm vào anh, Plan phản ứng ngay lập tức tránh né, anh nhăn mày nhìn hắn:

" Có chuyện gì, cậu nói đi, không nói tôi đi trước."

Win cười cười: " Tính tình cũng không tệ."

Gun và Earth đứng bên cạnh sớm đã không nhịn nỗi thái độ của hắn. Hôm này cả ba anh em cùng nhau đi ăn lẩu, thật ra là nhìn lão đại mấy hôm nay cứ như người mất hôn, Gun liền cùng Earth cưỡng ép kéo anh ra ngoài cho khuây khỏa, cả ba vác vai nhau vui vẻ đến cổng trường. Tâm trạng Plan mấy ngày nay như ngồi trên đóng lữa vừa khổ sở vừa tự trách mình vô dụng.

Plan biết là hai tiểu đệ lo lắng cho mình, nên anh theo đó cũng không muốn  vì tâm trạng của mình ảnh hưởng đến xung quanh. Quyết định cùng hai người ra ngoài thứ nhất là đem tâm trạng lo lắng kia giảm đi một nữa, thứ hai cũng là có thể may mắn nghe được một thông tin gì đó về Mean. Anh bắt đầu cảm thấy sợ hãi nếu mất hắn rồi .

" Này, có phiền không hả, không nói gì thì cút sang một bên."

Gun bên cạnh bắt đầu khó chịu nhìn tên cà lơ phất phơ trước mặt .

" Đúng đó, cút sang một bên!"

Earth nóng tính từ đầu đã muốn đấm cho tên trước mặt một đấm, nhưng Plan đưa mắt ngăn lại khiến cậu nín nhịn đến đỏ mặt.

" Hahaha, bạn của anh thật không biết kìm chế!"

Win cảm thấy thú vị với nhóm bạn thân ba người này. Hắn thích thú , hắn muốn xem tình bạn của họ thân đến đâu, nếu hắn phá nát có phải càng trở nên thú vị hay ho hay không?

" Rút cuộc cậu muốn nói cái gì, không nói liền tránh sang một bên."

Plan lần này cũng bắt đầu nổi nóng, tên này còn phiền hơn cả  mắt híp của mình .

Win cười nhẹ, tiến thêm một bước kéo ngắn khoảng cách hắn với ba người:

" Em là muốn ..........."

" Gun, lại đây!"

Giọng nói từ đằng xa vang vọng đến, Gun vẫn đang chăm chú đề phòng tên điên trước mặt. Bất chợt nghe giọng nói quen thuộc gọi mình, cậu liền lo dò chạy đến bên Off đang từ xa đi đến. 

Off nghiên đầu trầm giọng hỏi: " Có chuyện gì thế?"

Gun nhăn nhíu mặt mày kể rõ cho Off nghe toàn bộ câu chuyện. Hai người phút chốc cũng đến vị trí của Plan , Plan nhìn Gun thân thiết với học trưởng lớp trên, cũng không tò mò hay ngạc nhiên gì, tiếp tục hướng tên trước mặt nói:

" Rút cuộc cậu muốn cái gì, tôi không có thời gian."

Xin đấy chuyện của Mean đã khiến anh khó chịu trong lòng, tên này xuất hiện trước mặt càng khiến anh chán ghét.
Off bên cạnh  lạnh mặt nhìn ra nam sinh trước mặt, nghiên đầu nhìn hắn :

{BL} Tựa Như Tia Nắng / Hoàn/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ