Plan cứ như vậy mà nắm tay kéo theo một con Husky cỡ lớn chân dài vai rộng phía sau đến căn tin trường ăn trưa. Anh ngồi đối diện cái bản mặt kia thật không biết bản thân hút trúng thuốc Lào gì lại đồng ý kéo theo vị học đệ Mean kia, dù cho hắn ta có làm anh xuýt mấy lần tức gần chết!
" Ăn đi, cậu nhìn cái gì chứ."
Plan trừng mắt nhét một muỗng cơm trứng vào miệng nhai nhai đối diện với tên Mean từ đầu đến cuối cứ nhìn anh tươi cười híp mắt, hắn có thể bớt đẹp đi một chút được không?.
Vậy đấy!
" Được ăn trưa cùng anh em vui lắm!"
Plan nhìn cái bản mặt hồng hồng của nam sinh đối diện thật không biết làm sao lại còn ngượng ngùng đáng yêu?
Ôi trời!
Anh quơ đại ly nước bên cạnh một ngụm uống cạn, lại nhìn thấy Mean lấp lánh nhìn mình, Plan nghiêm mặt gầm gừ:
" Nhìn cái gì?"
Mean vui vẻ trả lời: " Vừa nãy anh uống ly nước của em."
Plan nhìn lại nhất thời không biết phải trưng ra biểu cảm gì?, có chút lúng túng :
" Xin lỗi, tôi không chú ý đến...."
" Không sao, em vui lắm!"
" ..."
" Chúng ta hôn gián tiếp rồi nè."
Nghe đến đây Plan thật muốn ngay lập tức chạy vào phòng vệ sinh nôn ra cái đống nước vừa rồi. Mean nhìn biểu cảm vặn vẹo của Plan không ngại còn nã pháo thêm một câu:
" Sao mặt anh đỏ thế."
"Không liên quan đến cậu."
" Anh bị sốt sao, em ôm ôm anh nha."
Plan nghiến răng nghiến lợi:
"Im đi!"
" Không sao, anh....."
Lần này là gầm gừ như một con sư tử :
" Tôi ....nói ....cậu....im....đi.....!"
*Hừ*
Mean nhìn Plan có vẻ đã tức giận quá đổi không giám trêu chọc thêm , mà ngoan ngoãn ăn phần cơm của mình, Plan nhìn thấy bộ dạng này của hắn càng muốn đập đầu vào đĩa cơm trước mặt cho xong, nhăn nhó kiểu gì không chịu được.
.....
Gun đọc được tin nhắn Plan gửi đến không đi ăn trưa được với cậu, Gun cũng đâm ra chán nản chỉ nhờ bạn cùng bàn mua giúp chai nước suối sau đó từ phòng học tan lớp về kí túc xá.
Đi qua dãy sân bóng rỗ bắt gặp một đám đông nam nữ sinh hò hét bao vòng quanh sân, vốn dĩ cậu chẳng có hứng thú gì, từ khoa của Gun muốn trở về kí túc xá nhanh nhất phải đi bằng con đường này, mà trùng hợp còn đường này còn có cái sân bóng rổ đầy người kia. Cậu thở dài buồn bực, trời nắng thế này chơi cái loại hoạt động kia không có cảm giác hao tổn sức khỏe sao?
Vốn dĩ còn có một đoạn hành lang để cậu đi qua, lần này cố ý cái hành lang kia cũng kín đầy người, Gun chỉ có thể vuốt mặt mà chen qua đám người cổ vũ hăng hái trận đấu bóng rỗ bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
{BL} Tựa Như Tia Nắng / Hoàn/
RomanceCậu chuyện này không có ý tưởng đẹp, không có lời thoại hay, nhưng lại là những lời xuất phát từ con tim! " Tựa như một tia nắng, em nhẹ nhàng đến bên tôi!" ~Yu~ Thiên Yu ❤💙💚 P/s: Viết tặng một cô em gái nhỏ đã luôn ủng hộ những đứa con tinh thần...