Plan ở trong kí túc náo loạn cùng Gun và Earth một trận, sau đó lại nghỉ ngơi một lúc, hai giờ chiều liền thay đồ mặc một thân sơmi quần tây gọn gàng ra khỏi cữa.
Gun ở trong phòng nhìn anh sữa soạn nghiêm chỉnh, ngứa miệng buông lời trêu chọc:" dzô, lão đại chỉ mới nhập học liền đi hẹn hò sao?"
Plan đem điện thoại trên bàn nhét vào túi cùng ví tiền cười :
" Hẹn hò cái đầu cậu, là đi đón tân sinh viên."
Earth lúc này chơi game trên giường cũng chen vào một chân:
" Đón tân sinh viên sao?, theo thông tin em biết được năm nay nữ sinh cùng nam sinh chất lượng nhan sắc rất cao nha."
Plan cười cười tiếp nối:
" Nếu đã nói vậy, hay là lão tam đi thay anh đi, đi mà ngắm nhan sắc cao của cậu !"
Earth lập tức lắc đầu từ chối:
" Nhiệm vụ cao cả này, lão tam như em chống đỡ sao nỗi, thôi lão đại như anh cứ tiến bước đi."
Sau đó lại tìm kiếm tai phone dưới gối đầu đeo vào, hét lớn vào điện thoại:
" Ôi, đệch thằng kia lại chơi mình!"
Plan nhìn Earth tập trung chơi game, anh cũng chỉ cười cười cho qua, quay người ra khỏi cữa. Gun gọi với theo nhắn nhủ cười haha:
" Lão đại, quen được em nào nhớ bao tụi này một chầu nhé!"
Cánh cữa đóng lại phát ra tiếng " ầm" kèm theo tiếng trả lời hùa theo của Plan:
" Được!"
Plan đến tiền sảnh đón tân sinh viên năm nhất, anh cùng đoàn người đón sinh viên giữ nét mặt tươi cười, ôn hòa hướng dẫn tân sinh viên ghi giấy báo danh từng người .
" Chào cậu, cậu ở khoa nào?"
" Khoa báo chí."
" A, vậy cậu điền vào đây tên cùng mã sinh viên nhé, số phòng kí túc xá có trên phiếu báo danh, cậu nhớ kĩ sau đó đến dãy B tìm phòng nha."
" Vâng , cảm ơn học trưởng."
" Không có gì."
"......"
Từng tốp sinh viên đến ghi danh khiến Plan cùng đoàn người khá mệt mỏi, nhưng đây là công việc của họ, Plan cảm thấy cũng rất vui vẻ, trước đây anh cũng từng là những tân sinh viên ngơ ngác đến báo danh a~.
Người tiếp theo, Plan nhìn vào phiếu báo danh của nam sinh viên kia, chữ viết phóng khoáng mạnh mẽ cùng cái tên Mean Phiravich trên đó làm anh có chút tò mò muốn nhìn khuôn mặt nam sinh sau lớp khẩu trang y tế màu đen đeo trên mặt kia, đôi mắt một mí cùng hàng lông mi dài dày phủ xuống làm đôi mắt của cậu ta nhìn càng nhỏ hơn vài phần, tóc để lòa xòa trước trán, làn da so với nữ sinh còn muốn trắng hơn, đều làm Plan chú ý là sự vui vẻ trong đôi mắt kia, đôi mắt cùng hàng lông mày dày đẹp biểu thị ý cười càng sâu trong đôi mắt, kết hợp với bả vai rung rung của cậu ta Plan khó hiểu muốn hỏi " Tôi có gì buồn cười sao?, tại sao cậu phải làm bộ dáng đó!"
Plan tiếp tục nhìn vào phiếu báo danh của cậu sinh viên kia, học hệ kinh tế công thương, anh không muốn day dưa thêm với người này lịch sự nhắc nhở:
BẠN ĐANG ĐỌC
{BL} Tựa Như Tia Nắng / Hoàn/
RomanceCậu chuyện này không có ý tưởng đẹp, không có lời thoại hay, nhưng lại là những lời xuất phát từ con tim! " Tựa như một tia nắng, em nhẹ nhàng đến bên tôi!" ~Yu~ Thiên Yu ❤💙💚 P/s: Viết tặng một cô em gái nhỏ đã luôn ủng hộ những đứa con tinh thần...