.....................................................................
Plan tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài tối hôm qua, anh nhanh chóng vào phòng vệ sinh rữa mặt đánh răng, sau đó sơmi trắng cùng quần tây đến trường. Hôm nay anh có bốn tiết vào buổi sáng , buổi chiều được nghỉ Plan đang tính toán cho mình đi xin việc làm thêm, anh hiện tại đã là sinh viên năm hai, đối với chương trình học đại học sớm không còn lạ lẫm gì nữa, chu cấp ở nhà gửi lên đủ để sống tằng tiện, anh muốn giúp đỡ gia đình một chút, nên từ lúc nhập học Plan đã tính đến chuyện làm thêm kiếm thêm thu nhập.
Nhìn hai cộng sự ngủ như chết trên giường, anh lắc đầu ngán ngẫm nhẹ nhàng đóng cữa rời khỏi kí túc xá đến trường. Dọc đường vẫn còn nhiều ánh mắt hướng đến anh chỉ trỏ, Plan không mấy quan tâm bình tĩnh đến lớp. Thú thật lời tên điên kia nhắn nhủ với anh, Plan không có chút gì là tin tưởng, hắn ta bất quá chỉ diễn trò đùa giỡn một chút mà thôi.
Plan di chuyển bốn tiết học ở trường, vừa vặn trời cũng đã ngã trưa, anh đến căn tin mua cho mình một bát mì cùng cốc nước để lấp đầy bụng. Gia cảnh của anh không tốt như hai người bạn cùng phòng, nhưng hai người họ luôn biết cách làm anh không cảm thấy tự ti. Đôi khi nghĩ đến hai đứa em kia anh liền không kìm được cong khóe môi một chút.
" Đàn anh, đang cười gì nha."
Giọng nói từ trên đỉnh đầu vọng xuống, Plan biết người này là ai, không thèm ngẫn đầu nhìn người kia, tiếp tục chăm chú thưởng thức tô mì của mình. Mean sau khi chào hỏi hắn không thấy anh trả lời liền đổi vị trí ngồi đối diện anh tiếp tục gây sự chú ý:
" Đàn anh nha, anh lại không chú ý đến em."
Plan trừng mắt gầm gừ:
" Dẹp ngay cái giọng gớm ghiếc kia của cậu đi, tôi đã nói chúng ta không hề quen biết!"
Mean buồn cười nhìn nhân vật trước mặt hệt như con mèo muốn xù lông, hắn có cảm giác muốn ôm vào lòng một chút, trêu chọc một chút xem con mèo kia sẽ làm gì, xem nó cố gắng bất lực vùng vẫy trong tay của mình, càng nghĩ hắn càng thích thú.
Plan nhìn nam sinh viên mặt vẫn mang khẩu trang chỉ có đôi mắt híp liên tục linh động làm anh có chút gì đó lạnh sống lưng sợ hãi:
" Này , đừng có nhìn tôi kiểu đó, rõ ràng tôi đã nói tôi cùng cậu không hề quen biết, một chút cũng không!"
Mean muốn gỡ khẩu trang ra lại nhìn thấy ở đây có khá đông người hắn dừng một lúc chống hai tay lên mặt bàn, chồm người về phía Plan, ghé bên tai anh to nhỏ:
" Nhưng mà đàn anh à, em rất muốn quen biết với anh nha."
Dừng một chút hắn còn tiện tay xoa xoa mái tóc mềm của anh:
" Chiều nay mười lăm giờ, em sẽ đợi anh ở khuôn viên sau trường đấy nhé, anh phải nhớ đến đó,nếu không em liền chờ đến khi nào anh đến thì thôi!"
Plan trợn mắt né tránh tay của hắn:
" Cậu giám uy hiếp tôi ?"
Mean híp mắt rút tay về :
" Nào có, em là ái mộ anh nha."
Nói đoạn quay người ra khỏi căn tin, Plan nhìn theo tức giận nghiến răng nghiến lợi, trước khi gặp phải tên thần kinh kia, anh chưa bao giờ thất thố thế này, có cảm giác khó chịu cùng cực. Lại nhìn lên mặt bàn, trên bàn ngoài cốc nước và tô mì của anh còn có thêm một cái bánh gato nhỏ, kèm theo một tờ giấy ghi chú màu vàng chữ viết lượng lẹo như tính tình của tên kia " Ngon miệng nhé, đàn anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
{BL} Tựa Như Tia Nắng / Hoàn/
RomanceCậu chuyện này không có ý tưởng đẹp, không có lời thoại hay, nhưng lại là những lời xuất phát từ con tim! " Tựa như một tia nắng, em nhẹ nhàng đến bên tôi!" ~Yu~ Thiên Yu ❤💙💚 P/s: Viết tặng một cô em gái nhỏ đã luôn ủng hộ những đứa con tinh thần...