92-93

943 58 2
                                    

92.

【 có một nói một, Tần mặc cùng Âu Thất đứng chung một chỗ còn rất có cp cảm. 】

【 nguyên tác đại đại hạ bút quả nhiên không giống bình thường hắc hắc hắc ~】

【 đồng nghiệp văn truyền tống môn: https://......】

【 hằng ngày thổ lộ Âu Thất~】

【 quang cùng ảnh thật kích thích, nhị xoát thổi qua! 】

Đương sự hai bên đều không có nhúng tay internet hướng đi, đến nỗi đoàn phim liền càng không thể, bọn họ ước gì Tần mặc cùng Âu Thất nhiệt độ thật lâu không dưới.

Lúc này, đoàn phim quay chụp hằng ngày ngoài lề lặng lẽ chảy ra, bất đồng góc độ mà đều là Tần mặc cùng Âu Thất giao lưu kịch bản bộ dáng, thuận tiện bị động xào sóng chuyên nghiệp nhân thiết.

Tần mặc &Âu Thất: Cũng không có, chúng ta chỉ là ôm kịch bản liêu tỷ tỷ mà thôi.

【 a a a a quá ngọt, ta còn có thể khái! 】

【 nhìn nhau nhìn nhau!! 】

Fan CP vũ đến chính chủ trước mặt thời điểm, Âu Thất mới phát hiện, hắn cùng Tần mặc ăn ý siêu thoại xếp hạng đã xông lên trước mười, các thái thái sôi nổi lấy dưới ngòi bút tràng, cuồn cuộn không ngừng sản lương.

Nếu hắn nghiêm túc quan sát kia mấy cái siêu thoại người chủ trì liền sẽ phát hiện, các nàng đúng là đoàn phim nhân viên công tác, tuyên bố ngoài lề ảnh chụp trở thành sản lương khái đường động lực.

Âu Thất một pháo vận đỏ, nhưng là Phương Nhã lại không vui.

"Khụ, ở bên ngoài chú ý hình tượng, đừng làm cho truyền thông bắt gió bắt bóng."

"Tỷ tỷ, ta man sao?" Âu Thất cằm khẽ nâng, lộ ra một cái lãnh khốc biểu tình, đôi tay cắm túi lười biếng mà dựa vào trên tường.

Là soái, nhưng là cùng man quải không thượng câu, cứ việc mặt vô biểu tình, ánh mắt cũng đủ sắc bén, nhưng là mạc danh giống ở trang đại nhân, thực dễ dàng kích khởi nữ tính tình thương của mẹ. Cho nên Âu Thất hiện tại nhiều nhất không phải bạn gái phấn mà là mụ mụ phấn.

Phương Nhã khóe miệng hơi trừu, không tự chủ được mà cúi đầu, trái lương tâm nói: "man."

"Kia vì cái gì bọn họ đều nói ta là thụ?!" Âu Thất thở phì phì mà phủi đi di động, mãn màn hình tiểu thụ thụ phi thường chói mắt.

"Khả năng ngươi tương đối...... Manh?" Thấy hắn thần sắc không đúng, Phương Nhã thực không đi tâm thay đổi tuyến đường: "Khả năng ngươi cơ bắp không có thực rõ ràng?"

"Phải không?" Âu Thất nâng cánh tay như suy tư gì, lúc này Phương Nhã còn không biết nàng lúc này có lệ sẽ cho nàng tính phúc mang đến bao lớn ảnh hưởng.

"Ân hừ ~ hảo, đi rèn luyện đi, đừng quấy rầy ta công tác."

"Ân!" Âu Thất ánh mắt kiên định, nắm quyền hùng hổ mà đi phòng tập thể thao.

Hắn rời đi sau, Phương Nhã đột nhiên cảm thấy không đúng chỗ nào, suy nghĩ thật lâu mới phản ứng lại đây, ta trên đầu có phải hay không có điểm lục!

(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ