108.
Trận này chụp chính là Âu Thất đóng vai võ lâm minh chủ chi tử cùng đương triều Tứ hoàng tử tình địch gặp mặt hết sức đỏ mắt một màn, hai người lần đầu tiên gặp mặt lại ở nữ chủ lê trà trong miệng nghe qua đối phương tên, hơn nữa đều cho rằng đối phương mới là lê trà người trong lòng.
Tằng dịch tưởng tượng đến vừa rồi nghe được nói, ánh mắt càng thêm không tốt, nhìn Âu Thất ánh mắt mạc danh.
Một tiếng "action", Âu Thất ánh mắt một ngưng nháy mắt tiến vào trạng thái, từ giờ phút này khởi, hắn chính là si tâm với lê trà thiếu minh chủ Hiên Viên phong, mà đối diện đứng không hề là thị đế Tằng dịch, mà là tình địch long nghệ thăng.
"Tứ hoàng tử?" Nam tử một bộ bạch y nhẹ nhàng, trong tay chấp nhất một thanh quạt xếp, một đôi ẩn tình mắt đào hoa giờ phút này phiếm nhè nhẹ hàn ý.
Đối diện ngồi một nam tử mày kiếm mắt sáng, mặt lạnh như sương, khớp xương rõ ràng tay giơ một cái chén rượu, nghe vậy ngẩng đầu nhìn về phía bạch y nam tử, trầm giọng nói: "Thiếu minh chủ biệt lai vô dạng."
Hiên Viên phong quạt xếp một khai, diêu hai hạ, "Không việc gì? A, bị ngươi nhớ thương ta cả người khó chịu."
Hai người nhìn nhau, hỏa dược vị mười phần.
Tứ hoàng tử phía sau hộ vệ ngón tay đáp ở bội đao thượng, tùy thời chuẩn bị rút đao tương hướng, mà Hiên Viên phong lẻ loi một mình nhìn qua ở vào hạ phong.
Chính là long nghệ thăng biết rõ, người này võ công không ở chính mình dưới, ngón trỏ nhỏ đến khó phát hiện mà ở trên bàn điểm hai hạ, hộ vệ hiểu rõ mà lui về phía sau nửa bước.
"Các ngươi hoàng gia cùng tiểu trà nhi nhưng có thâm cừu đại hận, ta khuyên ngươi sớm một chút buông tay!" Hiên Viên phong khí thế bức người, ánh mắt lại là dao động không chừng, ở trong mắt hắn người này là lê trà người trong lòng, mà chính mình ở lê trà trong lòng khẳng định nhược thượng vài phần.
Mà long nghệ thăng cũng là như thế, quát lạnh nói: "Ta cùng a trà thanh mai trúc mã, nếu là không có biến cố đôi ta hài tử đều sẽ xuống đất chạy."
Nói lên biến cố, Hiên Viên phong như là có tự tin, lông mi hơi ngưng, quanh thân ẩn ẩn phiếm hàn khí, hắn cười lạnh một tiếng, "A, ngươi còn không biết xấu hổ đề, Lê gia 137 khẩu người đều là vì ai làm hại, ngươi trong lòng so với ta rõ ràng hơn, cha thiếu nợ thì con trả, ngươi cảm thấy tiểu trà nhi còn sẽ giống khi còn nhỏ như vậy thích ngươi đi, chỉ sợ hận đều không kịp."
Long nghệ thăng đỉnh mày nhíu chặt, bị chọc trúng chỗ đau lại cường trang trấn định, cười nhạo một tiếng, "Năm đó sự chắc chắn có kỳ quặc, ta tự sẽ cho lê Thừa tướng sửa lại án xử sai, cấp Lê gia một công đạo, không cần phải ngươi cái người ngoài nhọc lòng!"
"Ta là người ngoài cũng tốt hơn ngươi một cái kẻ thù." Hiên Viên phong thấy hắn sắc mặt tái nhợt, đắc ý mà phe phẩy quạt xếp rời đi, vượt qua ngạch cửa khi quay đầu lại lại thêm một câu, "Nga, đúng rồi, tiểu trà nhi chính túc ở ta Hiên Viên sơn trang, nàng không nghĩ nhìn thấy ngươi, còn hy vọng Tứ hoàng tử tri tình thức thú."
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀN
Ficción GeneralXuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Link: novelid=4822693 【 ngày mai ( 06.03 ) muốn nhập V lạp! Cùng ngày đổi mới 2 chương, cảm tạ duy trì! 】 ps:【 xem tình huống khả năng có canh ba, trường học luận văn biện hộ liền t...