QUYỂN 6: Lưng Dựa Đại Thụ Hảo Thừa Lương
99.
【 thế giới tuyển định thả xuống trung...... Thả xuống xong. 】
Thân thể giống như bao vây ở một đoàn trong nước ấm, nóng hầm hập đặc biệt thoải mái, làm người nhịn không được sa vào. Trong lòng ngực phảng phất có cái thơm ngào ngạt mềm đoàn, Âu Thất ở truyền tống xóc nảy mơ hồ bên trong sờ soạng vài hạ.
Mềm đoàn còn sẽ phát ra dễ nghe rầm rì thanh, nhưng là lại muốn thoát đi hắn ôm ấp, Âu Thất như thế nào có thể làm nó như nguyện, hai tay chụp tới liền đem nó vững chắc mà khóa ở trong ngực.
Thời gian trôi qua, Âu Thất ý thức dần dần thanh minh, hắn đột nhiên mở mắt ra, chỉ thấy □□ mỹ nhân trong ngực, đôi mắt sáng xinh đẹp, thượng chọn mắt đuôi chỗ mang theo yêu dã ửng đỏ, hai mắt rưng rưng lã chã chực khóc, trên mặt còn thượng tồn chưa thoát tính trẻ con.
Âu Thất trong lòng một cái lộp bộp: Ta sẽ không phạm pháp đi?
【 bắt đầu truyền cốt truyện......】
Thế giới này nguyên thân chức nghiệp cùng Âu Thất có điểm liên hệ, bất quá Âu Thất là thực lực phái, mà nguyên thân là thần tượng phái.
Nguyên thân xướng nhảy tuyển tú xuất đạo, đang đứng ở lưu lượng đỉnh, một đôi mắt đào hoa bắt được muôn vàn thiếu nữ phương tâm, cuồng nhiệt fans trung không thiếu có diện mạo hảo dáng người hảo khí chất giai nữ phấn, vì thế ở trợ lý tiềm di mặc hóa du thuyết hạ, nguyên thân nổi lên ý xấu.
Ỷ vào một khuôn mặt làm xằng làm bậy, hống không ít nữ hài làm hắn ngầm tình nhân, còn chụp được không thể miêu tả ảnh chụp. Sau lại sự việc đã bại lộ, các nữ hài tin tức bị người có tâm bại lộ, internet dư luận hoàn toàn phá hủy các nàng sinh hoạt.
Nghiêm trọng nhất chính là nguyên thân cái thứ nhất nhúng chàm nữ hài Mộ Nhã, ở nhân sinh tốt đẹp nhất hai mươi tuổi kết thúc nàng sinh mệnh.
Bất đồng với mặt khác nữ hài, Mộ Nhã là nguyên thân lần đầu tiên gây án, đánh nam nữ bằng hữu lấy cớ trên thực tế đem nàng đương tình nhân, hưởng thụ nàng chiếu cố đồng thời, làm lơ trợ lý đối nàng mọi cách khinh thường.
Sau lại Mộ Nhã ở Âu Thất liên tiếp không ngừng tai tiếng trung mắc phải bệnh trầm cảm, đầy trời chửi rủa thành cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà.
【 truyền kết thúc. 】
【 lúc này đây như thế nào không có tổng kết tích phân? 】
【 hắc hắc hắc ~ cam chịu là ngài tặng cho ta. 】
【......】
Âu Thất ý thức hồi hợp lại, bốn phía hoàn cảnh như là một nhà xa hoa khách sạn trang hoàng, Âu Thất đôi mắt nhìn quanh một vòng, ánh mắt cuối cùng dừng ở trong lòng ngực tiểu cô nương trên người.
Trong lòng ngực nữ hài đang ở nhỏ giọng nức nở, hốc mắt đỏ rực, giống chỉ thỏ con, đáng yêu lại chọc người trìu mến.
Trắng nõn mượt mà đầu vai ấn điểm điểm vệt đỏ, nhỏ xinh thân hình súc ở Âu Thất trong lòng ngực, yếu ớt lại bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀN
Genel KurguXuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Link: novelid=4822693 【 ngày mai ( 06.03 ) muốn nhập V lạp! Cùng ngày đổi mới 2 chương, cảm tạ duy trì! 】 ps:【 xem tình huống khả năng có canh ba, trường học luận văn biện hộ liền t...