81.
Bị bắt từ chức ngưu hoa tìm gia so tinh duyệt giải trí kém một chút một chút giải trí công ty nhận lời mời, hắn ôm chính mình đã từng ở tinh duyệt công tác quá vênh váo tự đắc đi vào, lại bị người liền khuyên mang đẩy mà ném đi ra ngoài.
"Cái gì ngoạn ý nhi! Ngày thường đối ta tất cung tất kính, thấy ta nghèo túng liền trở mặt không biết người!" Ngưu hoa hùng hùng hổ hổ mà rời đi, lúc sau tìm vài gia tiểu công ty đều bị cự tuyệt.
Đi đến tình trạng này, ngưu hoa nếu là còn không biết sau lưng là ai ở tạo áp lực, kia hắn mấy năm nay ở giới giải trí là bạch lăn lộn.
"Âu Thất, mẹ nó! Ta không hảo quá ngươi cũng đừng nghĩ hảo quá!" Coi như hắn muốn đi mua được bản thảo hắc Âu Thất khi, lại bị báo cho Âu Thất sau lưng là giới giải trí đại lão Phương Nhã tráo, tức khắc hành quân lặng lẽ, sợ sợ, quả quýt thật sự không thể trêu vào.
Nương cùng Phương Nhã hôn nhân dư quang nhiệt lượng thừa, Âu Thất nhận được hạng nhất quả quýt truyền thông vì chế tạo tân nhân gameshow liên hợp đầu tư mời, đầu tư chiếm so không nhiều lắm nhưng là hậu kỳ mong muốn tiền lời thập phần khả quan.
Âu Thất nhìn ra được tới, đây là Phương Nhã cố ý phân cho hắn, bằng không lấy quả quýt truyền thông thực lực, này khối đại bánh kem hắn một nhà ăn xong tới nhẹ nhàng.
Nhã Nhã vẫn là yêu ta!
Âu Thất lập tức triệu khai hội nghị thương nghị về cái này hạng mục tương quan hạng mục công việc, thực mau gõ định rồi tham gia tiết mục người được chọn, trong đó liền bao gồm tiêu tiêu.
Giải trí công ty truyền bát quái tốc độ bay nhanh, Âu Thất đơn độc cùng tiêu tiêu đã gặp mặt tin tức căn bản phòng không được. Phía dưới vài người liếc nhau, trong lòng hiểu rõ, xem ra là đổi tân sủng.
Cấp dưới loanh quanh lòng vòng Âu Thất nhưng không có hứng thú hiểu biết, vừa tan tầm, Âu Thất liền cậy sủng mà kiêu, một chiếc điện thoại đánh cấp Phương Nhã, "Nhã Nhã, đêm nay có thể thỉnh ngươi ăn bữa cơm sao? "
"Nếu là sang tinh hạng mục sự liền không cần, vốn dĩ chính là hiệp nghị trong lúc ta đáp ứng sự, thanh toán xong."
Phương Nhã như cũ là lạnh băng vô tình ngữ điệu, nhưng là Âu Thất mạc danh mà cảm thấy này việc công xử theo phép công trung mang theo chút oán trách. Thật giống như là trách hắn là bởi vì công tác tưởng thỉnh nàng ăn cơm mà không phải chính mình tưởng thỉnh.
"Không phải bởi vì công tác, là ta tưởng thỉnh ngươi ăn cơm, ta muốn gặp ngươi...... Ta tưởng ngươi."
"Âu tiên sinh tự trọng, chúng ta đã ly hôn."
Lâm mộng ôm văn kiện giấu ở kẹt cửa nhìn lén, nghĩ thầm: Ngươi này mặt mày mỉm cười biểu tình nhưng không giống như là muốn nhân gia tự trọng!
"Chính là ta muốn đuổi theo ngươi a, không thấy mặt như thế nào bồi dưỡng cảm tình?"
"Đó là chuyện của ngươi."
"Nga! Ta hiểu được, Nhã Nhã ngày mai giữa trưa ta cho ngươi đưa cơm trưa đi, ta chính mình thân thủ làm!" Nói xong liền treo điện thoại, hắn sợ nghe được Phương Nhã cự tuyệt thanh âm, dứt khoát tiền trảm hậu tấu, ngày mai đến nàng công ty cửa còn có thể đem hắn đuổi ra đi không thành?
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀN
General FictionXuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Link: novelid=4822693 【 ngày mai ( 06.03 ) muốn nhập V lạp! Cùng ngày đổi mới 2 chương, cảm tạ duy trì! 】 ps:【 xem tình huống khả năng có canh ba, trường học luận văn biện hộ liền t...