94.
Thật muốn trở lại hai tháng trước một phen bóp chết cái kia làm bộ rộng lượng chính mình, càng nghĩ càng giận, lăn lộn Âu Thất còn chưa đủ, lâm mộng cũng đừng nghĩ hảo quá!
Phương Nhã một chiếc điện thoại đánh cấp lâm mộng, đối diện một tiếp nghe, liền không khỏi phân trần mà hướng nàng đã phát đốn bực tức, hoa lạp lách cách không dung chen vào nói mà nói một hồi, hết giận một ít, mới hòa hoãn ngữ khí.
Chỉ nghe thấy bên kia vẫn luôn bảo trì an tĩnh, liền tiếng hít thở đều nghe không thấy, Phương Nhã nghi hoặc mà nhìn nhìn di động, biểu hiện đang ở trò chuyện trung.
"Mộng mộng, ngươi như thế nào không nói lời nào?"
Chỉ nghe thấy bên kia giống như đụng phải ghế dựa, sau đó ống nghe truyền đến một tiếng nhược nhược giọng nữ, "Phương tổng? Mộng mộng ở tắm rửa, ta không cẩn thận ấn tới rồi."
Bạch thanh!! Tức khắc một đạo sét đánh giữa trời quang tạp đến Phương Nhã đầu ong ong, vội không ngừng ấn cắt đứt, hốt hoảng mà đứng ở ban công, ánh mắt dại ra mà nhìn ngoài cửa sổ.
Nàng ngày này đã trải qua quá nhiều......
Lại một lát sau, có lẽ là lâm mộng tắm rửa xong, điện thoại bát trở về.
"Uy, Nhã Nhã, chuyện vừa rồi ta đều đã biết. Không phải ta nói a, nhà các ngươi hai vợ chồng sự hồi ổ chăn giải quyết là được, cùng chúng ta nhưng không có quan hệ a! Nhà ngươi cái kia thiếu tâm nhãn thiếu dạy dỗ, ngươi thu thập hắn đi nha!"
"...... Đã ở thu thập."
"Nga." Lâm mộng trầm mặc sau một lúc lâu, nuốt nuốt nước miếng, "Hắn cùng bạch thanh sáng sớm liền không thể nào, ngươi còn ghen cái gì đâu? Ngươi xem hôm nay chuyện này nhi, người bình thường làm không ra cái này thiếu đạo đức chuyện này đúng không. Thuyết minh hắn tâm tư bằng phẳng, đối trừ bỏ ngươi ở ngoài người nửa điểm ý tưởng đều không có, nếu không cất giấu đều không kịp, sao có thể cố ý chế tạo Tu La tràng?"
Lâm mộng thật không hổ là cùng nàng quen biết nhất lâu, nhất hiểu biết nàng người, nói mấy câu liền điểm xuất quan kiện làm nàng tiêu khí, lại còn có bắt đầu đối chính mình lúc trước lỗ mãng cảm thấy xin lỗi.
"Ta đã biết. Phía trước làm ngươi nói hạ kịch bản, nữ chủ cấp bạch thanh đi." Đại chế tác đại thành tên thật đạo diễn, cho nàng coi như là bồi thường.
"Ta thế bạch thanh cảm ơn ngươi...... Bảo bối nhi, ngoan ~ đi trên giường chờ ta, lập tức thì tốt rồi."
Đô đô ——
Phi, xú không biết xấu hổ!
Phương Nhã thẹn quá thành giận mà treo điện thoại, trước kia đứng đứng đắn đắn không thấy ra tới, lâm mộng yêu đương sau là này phó đức hạnh a!
Đầu mùa xuân buổi tối khí hậu còn có chút rét lạnh, Phương Nhã ở trên ban công bình tĩnh trong chốc lát lúc sau, liền trở về phòng.
Một mở cửa chợt thấy một cái đại ngốc tử còn quỳ gối bàn phím thượng, chỉ mặc một cái trường bào áo ngủ, quang chân quỳ gối bàn phím thượng, đôi tay xoa xoa đông lạnh đến phát tím đầu gối, thấy cửa mở cuống quít thẳng thắn thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀN
General FictionXuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Link: novelid=4822693 【 ngày mai ( 06.03 ) muốn nhập V lạp! Cùng ngày đổi mới 2 chương, cảm tạ duy trì! 】 ps:【 xem tình huống khả năng có canh ba, trường học luận văn biện hộ liền t...