104

743 40 2
                                    

104.

Đến địa phương lúc sau, hai người từ bãi đỗ xe ra tới, Mộ Nhã toàn bộ hành trình đè nặng vành nón thấp đầu không xem lộ, tùy ý Âu Thất nắm đi, sợ bị người thấy.

Âu Thất cho rằng nàng lo lắng fans chụp lén, trấn an nói: "Không cần lo lắng, nơi này an bảo thực hảo, fans paparazzi lưu không tiến vào, sẽ không có người chụp đến chúng ta. Nếu là thật sự không yên tâm nói, liền lại mang cái khẩu trang đi."

Nơi này an bảo có bao nhiêu nghiêm khắc nàng đương nhiên biết, bởi vì toàn bộ khu biệt thự đều là nhà nàng, hơn nữa bọn họ một nhà còn liền ở nơi này, nàng ba còn thích thường thường ra tới lưu lưu cẩu.

Nếu như bị ba mẹ phát hiện nàng lừa bọn họ cuối tuần đãi ở trường học, kết quả lại cùng một cái xa lạ nam nhân ở bên nhau, nhất định sẽ đánh chết nàng...... Ca ca!

Vì ca ca nhân thân an toàn, vì tránh được ba ba hoả nhãn kim tinh, cứ việc đeo khẩu trang cũng nhất định phải cúi đầu bảo đảm không bị bất luận kẻ nào thấy, bao gồm bảo an!

Hoàng hôn lúc chạng vạng, sau khi ăn xong tiêu thực tản bộ người không ít, Mộ Nhã một đường nơm nớp lo sợ mà kéo Âu Thất cánh tay, hỏi nàng nguyên nhân cũng không nói, làm Âu Thất rất là bất đắc dĩ.

Một đường dãi gió dầm mưa, rốt cuộc đi đến mục đích địa, Mộ Nhã mới nhẹ nhàng thở ra, lau đem mồ hôi trên trán.

Âu Thất đưa vào vài vị mật mã, nắm Mộ Nhã ngón tay ở cảm ứng khu ấn vài cái, nói: "Ta đem ngươi vân tay lục đi vào, về sau ta không ở nhà thời điểm cũng có thể tới, coi như chính mình gia giống nhau, có chỗ nào trang hoàng không thích, tùy tiện sửa cũng không quan hệ."

Mộ Nhã ngón tay mềm mại, Âu Thất một sờ liền luyến tiếc buông tay, nhưng nàng tâm tư lại không ở ca ca ấm áp bàn tay to thượng.

"Hảo ~" bước vào nhà mình ca ca tư nhân lãnh địa, Mộ Nhã càng thêm vài phần hưng phấn, đôi mắt phóng quang, lòng tràn đầy đều là vui mừng.

Không ai so nàng rõ ràng hơn phòng cấu tạo, vừa vào cửa liền cởi cương dường như vọt vào Âu Thất phòng ngủ, cởi giày ở mãn giường Âu Thất hơi thở trung lăn lộn, si mê mà nghe nhiễm Âu Thất trên người thanh hương chăn, trong lòng than thở một tiếng: Ta thật là trên đời này hạnh phúc nhất fans!

Âu Thất sủng nịch mà nhìn nàng ở trên giường lăn lộn, cảm thán một tiếng: Thật giống cái tiểu hài tử a!

Ở trên giường lăn đủ rồi, Mộ Nhã mới ôm lộng loạn chăn ngây ngốc mà hướng Âu Thất cười nói: "Ca ca, ta đem giường lộng rối loạn, ngươi sẽ không trách ta đi!"

Xem nàng đơn thuần vô hại bộ dáng, Âu Thất liền tưởng đậu đậu, cúi người thủ sẵn nàng đôi tay đè ép đi lên, "Sẽ không, dù sao buổi tối ngủ cũng sẽ lộng loạn." Nói rất có thâm ý mà thả cái điện.

Nhưng là lại không có nhìn đến dự kiến trung thẹn thùng mặt đỏ, Mộ Nhã ngược lại chờ mong mà câu lấy Âu Thất cổ, ánh mắt muốn nói lại thôi, "Ca ca còn không có tắm rửa cho ta xem đâu!"

Âu Thất phảng phất bị bắt được sau cổ, tức khắc yển tức kỳ cổ, ghé vào trên người nàng nhão dính dính mà hôn mấy khẩu, "Bảo bảo ~ ngươi cái tiểu lưu manh."

(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ