76

907 60 3
                                    

76.

Đám người tức khắc phát ra vang dội tiếng hoan hô, người qua đường ngạc nhiên mà nhìn một màn này. Mấy chục danh to rộng học sĩ phục trung ương vây quanh hai người, có thét chói tai, có hưng phấn mà nhảy lên, không biết còn tưởng rằng ở nhảy đại thần.

"Nhã Nhã cảm ơn ngươi nguyện ý gả cho ta." Âu Thất đứng lên hồng hốc mắt, nắm Kỳ Nhã tay phải, kích động mà run rẩy đem nhẫn bộ tiến nàng ngón áp út, "Quãng đời còn lại còn thỉnh ngươi tiếp tục sủng ta, Âu thái thái."

Bởi vì mới vừa chạy về trường học, còn ở ký túc xá xuyên học sĩ phục Kỳ phong nhận được bạn cùng phòng tin tức, biết được Âu Thất vừa mới trước mặt mọi người ở bác học lâu hướng muội muội cầu hôn, vội vàng ôm mũ đuổi tới hiện trường. Chẳng qua hắn đến chậm, nhưng thật ra vừa lúc đuổi kịp bọn họ ban chụp ảnh.

Ngơ ngác mà bị lôi kéo chiếu mấy trương lúc sau, Kỳ phong mới rút ra thân tới lôi kéo bạn cùng phòng hỏi tình huống.

"Ngươi đến chậm, ngươi muội muội đã đáp ứng hắn, nhẫn đều mang lên." Bạn cùng phòng chế nhạo mà vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Ngươi tới phía trước năm phút liền tan cuộc, cầu hôn thành công bọn họ hai nói không chừng hắc hắc hắc."

Bạn cùng phòng cười đến cực kỳ đáng khinh, Kỳ phong tức khắc nổi trận lôi đình, hợp với cấp Kỳ Nhã đánh vài cái điện thoại, cũng chưa bị tiếp nghe.

"Kỳ Nhã!! Ngươi lại không tiếp điện thoại ta liền nói cho lão mẹ!!" Kỳ phong cũng là khó thở, chuyện lớn như vậy cư nhiên đều không cùng người trong nhà thương lượng một chút, trở về nhất định phải làm lão mẹ hung hăng thu thập nàng một đốn.

Kỳ Nhã bên kia hình như có sở cảm, Kỳ phong cáo trạng trước cuối cùng một chiếc điện thoại bị thành công tiếp nghe.

"Uy, có việc sao?" Ta vội vàng hẹn hò đâu.

Thật vất vả tiếp nghe xong, còn một bộ không kiên nhẫn hờ hững ngữ khí, Kỳ phong nháy mắt một ngụm lão huyết ngạnh trong lòng, "Ngươi nói cũng không có việc gì, ngươi đều đáp ứng người khác cầu hôn, còn hỏi ta có việc không có việc gì. Có phải hay không ngươi cùng kia tiểu tử chuẩn bị làm hôn lễ đều không cho ta biết a! Kỳ Nhã ngươi tiền đồ a, một tiếng tiếp đón đều không đánh liền nhảy ra chuyện lớn như vậy, ngươi còn khi ta là ca ca ngươi sao?!"

Một đốn cuồng oanh lạm tạc đem Kỳ Nhã nói á khẩu không trả lời được, chuyện này đích xác có chút qua loa, nhưng là nàng cùng Âu Thất tuyệt đối là nghiêm túc, nàng cũng không phải một đầu não nhiệt mới đáp ứng Âu Thất cầu hôn.

"Không phải còn không có lãnh chứng sao? Ngươi gấp cái gì, hiện tại nhiều lắm vị hôn phu phụ, quá đoạn thời gian ta nhất định mang Âu Thất về nhà!" Kỳ Nhã cùng Kỳ phong mọi cách bảo đảm, nhất định sẽ không trộm hộ khẩu bổn mới hống hảo bạo tẩu trạng thái Kỳ phong, rồi lại chọc một nam nhân khác sinh khí.

Âu Thất nắm Kỳ Nhã tay, trong trẻo trong con ngươi tràn ngập ủy khuất, "Nhã Nhã~ ngươi vừa rồi nói...... Có phải hay không tưởng đổi ý?" Cái gì kêu còn không có lãnh chứng nhiều lắm tính vị hôn phu phụ, có phải hay không ngày sau cấp chính mình lưu cái đường lui, có phải hay không còn không có tin tưởng hắn sẽ cho nàng hạnh phúc.

(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ