Naubos namin Yung tatlong sujo at naisipan naming mag bihis ulit para mag swimming.Sinuot ko ulit Yung trunks ko at saka kami lumabas.Sabi nila Kain daw nguna kami.
Nag dinner na kami sa restaurant Ng hotel.After ay papunta na kami sa may swimming pool para mag swimming.
Pag karating namin doon ay may mga Tao na nag hihiyawan.
Umakyat na kami para Makita namin.Doon namin Nakita Ang nag kukumpolan na Tao.
"Wow parang may ganap ah." Saad ni Ann.
"Mukha nga."
Tas doon kulang Nakita Kung ano Ang ganap.Isang wedding proposal.And guess who?
Ilang beses ba ako sasaktan ngayon araw.
Nakikita ko Yung says nila Chelle at Caliv habang nag popropose si Clarence Kay Sandra.And it's hurt me so much seeing them happy while me was crying.
Hindi ko Naman sila masisi kasama sila e.
"Alli?" Tawag nila Jersein.
"Shush now Alli." Saad ni Tina at niyakap ako.
Niyakap nila ako at doon ako umiyak.
"Sorry girl di namin Alam." Saad Nila.
"It's ok this is a karma." Saad ko at mapait na ngumiti.
Tas pag tingin ko ulit ay nakita ko na naka tingin sa Banda saakin sila Ceejay,Trevor at Remark na itinuro pa ako.Nagulat sila Chelle Ng Makita ako.Pero ngumiti Lang ako saka tumakbo palayo.
Tumakbo ako paalis sa swimming pool at pumunta sa tabi Ng dagat.Ayaw Kung isipin Yun.
Nakaka tangina amp.
Di ko Alam Kung sinundan nila ako pero gusto ko ngayon mapag Isa.
Isang araw na kasiyahan at isang araw na kalungkutan putangina.
Dapat Dina ako bumalik dahil Alam Kung walang kasiguraduhan toh.Bakit ba Kasi bumalik pa ako.Alam ko Naman na Wala Ng pag ASA.Ang Bobo ko tangina.
Pinag babato oo Ang dagat gamit Ang bubangin.Nag sisisigaw rin ako na parang walang Tao na nasa paligid.
"Bakit Ang unfair mo earth?bakit saakin pa?" Sigaw ko habang umiiyak at binabato Ang buhangin sa dagat.
Then there they are.May naramdaman akong yumakap saakin at doon ko nakita si Caliv.
"Stop it Alli."
Tinignan ko siya." What are you doing here?Dapat andun ka Hindi dito.I can handle myself Caliv." Saad ko habang umiiyak parin.
"Alli you know what I'm sorry."
"Why are you sorry?Diba dapat masaya ka?Kasi nakikita mo Ang kaibigan mo na masaya.Ikakasal na sila habang ako itong pinsan mo na umiiyak dahil sa taong Mahal Niya.You know what I'm happy for them dahil Yung pinangarap ko na akin masaya siya sa iba.Yun Naman talaga Ang gusto ko e nung iniwan ko siya.Dapat di ako umiiyak Kasi kagustuhan ko Naman toh.Bakit pa ako umasa na kami talaga?Bakit pa ako umasa na tadhana nga kami talaga?You can go na sakanila.Magiging ok din ako.Kinaya ko nga na 7 years Ito pa Kaya." Saad ko at saka tumayo at aalis na Sana Ng mag salita siya.
"Sorry Alli.Hindi ko Alam na ganyan Ang nararandaman mo.Sorry dahil Hindi ko man Lang inalam Kung ano ba Ang mararamdaman mo."
"Wag kang mag sorry this is not your fault.This is my fucking fault.Iniwan ko siya and now he's engaged and this is what I deserve." Saad ko at saka umalis.
Pumunta na ako sa hotel room at nag palit Ng damit.Humiga ako sa Kama at doon ko binuhos lahat Ng iyak ko.
Making umasa sa taong dimo Alam Kung may pag ASA.
BINABASA MO ANG
Heartbeats of Love [COMPLETED]
General FictionHeartbeat so fast... Senior high student fell inlove into a college student... They don't know each other.... And they are on the same village.... Not on the same school but they fell..... I guess.....