HOL 22

101 5 0
                                    

7 Years later....

Allison POV.

"Ladies and gentlemen,ParkAsia Airline welcome you to Manila,Philippine.The local time is 10:36 in the morning.For your safety and the safety of those around you,please reamain seated with your seat belt fastened and keep the aisles clear until we are parked at the gate.The Captain will then turn off the fasten seat belt sign,indicating it is safe to stand.Please use caution when opening the overhead compartments and removing items,since articles may have shifted during flight,"

Hinanda kuna ang mga gamit namin.Kinuha nani Vince yung mga gamit na nasa compartment.When the plain arrive bumaba na kami.Nilagay na namin sa pushing cart yung mga gamit.

Napatingin ako sa waiting area at andun sila Caliv kasama si Chelle.May banner na nakalagay na ' Welcome back '

Yun lang ang nakalagay.Lumapit na kami at saka naman lumapit yung dalawa.

"Omg finally na meet kuna rin ang cutie little girl Venice." Saad ni Chelle.

"Ang laki na ni Venice." Saad ni Caliv.

"Baby they are tita Chelle and tito Caliv." Saad ni Vince.

"Hello po I'm Venice Lyn Craig."Saad niya.

"Naks naman tara na nga at nag hihintay na sila sa mansion."

Sumakay na kami sa kotse.Si Vince na ang nag lagay ng mga gamit sa likid.Si Caliv naman ang mag dadrive sa kotse.

"So ano Architect magagawa muna ba ang dream balur namin ni Caliv?" saad ni Chelle.

"Ako pa ba?"

"Pagandahin mo huh." Saad ni Chelle.

"Shempre pero walang discount toh hanap buhay ay hanap buhay walang kaikaibigan." Saad ko.

"Punyeta at talagang dika parin nag babago."

"Naman."

Pag dating namin sa bahay ay may mga tao sa garden.Yung iba nasa sala.Bumaba na kami at pumasok.

"Omg Alli na miss ka namin.Akala ko ba babalik ka after grad mo?" saad ni ni Jersein.

"Duh siguro nakuha agad akong Archi doon noh."

"Grabe 7 years huh."

Tapos na patingin ako sa humihila ng laylayan ng damit ko.Pag tingin ko si Venice pala.

"Mama,"

"Opps yes baby?"

"May anak kana?" saad ni Tina.

"Akala koba single ka?"

Tapos bigla namang lumapit si Vince.

"Baby come here busy si Mama Alli mo." Saad niya.

"Teka kayo nag katuloyan?" saad ni Roshelle.

"Huh?ano ba kayo hindi kami."

"Alam mo marami kang ikikwento saakin eh tara sa garden tayo." Saad ni Jersein.

Clarence POV.

"Engineer kamusta yung blueprint sa bagong company?" tanong ng head namin.

"Ok na po yun ipapasa kuna lang po sainyo mamaya."

"Ok."

Lumabas na siya sa opisina.May sarili kaming opisina.Bali limang Engineer kami na nandito sa isang opisina.

"Engineer labas tayo mamaya?"

"Hindi ako pede ako ang susundo kay Elly alam muna." Saad ko.

"Ay oo nga pala."

Heartbeats of Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon