HOL 3

262 8 0
                                    

Nasa condo ako ngayon at nag hihintay ng chat ni Mark.Nawala na rin yung hang over ko.Napatingin ako sa IG ko tapos nakita ko doon ang message ni Chelle.

ChelleAnnX: Ang bad hindi ako inaya-,-

Wag ka ngang mag drama.Saka di rin ako tumagal you know me masama akong malasing.

ChelleAnnX: Haha I remember the last time you got drunk. :D

Shut up bitch...

Lumabas na ako at dumretso sa kusina.Kumuha ako ng tubig at uminom doon.After ay umopo ako sa dining at kumain.Sila Caliv ay nasa sala habang si Jersein nasa table din kumakain.

I  look at the door when the door is open.I was confuse what the hell his doing here.

"Sup guys."

"Oh napadpad ka dito?" saad ko habang ngumunguya.

"Wala tambay lang."

"Makikikain kalang e."

"Hindi noh."

Maya maya lang ay sunod sunod ng dumating yung tatlo.Pag dating ni Jordan tumabi agad ito kay Jersein at nag lampongan sa harap ko.Napangiwi ako sa dalawa.Si Ceejay naman ay ginulo nasi Caliv sa pag lalaro.Si Trevor naman ay umopo nalang sa may single sofa at nag aral.Yung kaninang dumating ang lapastangan na pinsan rin namin si Remark.Sila ang palaging nandito para makikain.

Napatingin ako sa phone ko ng mag vibrate ito.

Mark: Kita nalang tayo sa mall.

Ok.

Pag kakain ko ay naligo na ako.Tapos saka ako nag bihis.Naka suot lang ako ng high wasted pants tapos tshirt na tinak-in ko.Kinuha ko yung phone ko at wallet at nilagay sa sling bag ko.Lumabas na ako sa kwarto.

"Naks mukhang may date."

"Mall lang ako."Paalam ko sakanila.

"Mall nga ba?"

"Tigilan mo nga ako Tina."

Lumabas na ako at pumunta sa parking area.Sumakay ako sa kotse at pumunta sa mall.Pag dating sa mall ay pumunta ako sa palagi naming hinihintayan ni Mark.Hawak ko ang phone ko at nag aantay ng text niya.

"Uyy."

Napatingin ako sa tunawag saakin.Pag tingin ko si Clarence pala.

"Oh anong ginagawa mo dito?"

"Wala may binili lang ikaw?mag isa ka ata?" tanong niya.

"Hinihintay ko si Mark ang tagal nga e." Saad ko.

"Samahan kita habang wala pa."

"Sige."

"Kamusta pala ang ADT?"

"Well basic Naman ket papaano nakaka survive sa general math.Yun lang naman ang hate ko e." Saad ko.

"Ang dali lang ng math.E pag college mo anong kukunin mo?"

"Architect."

"Mag aarchitect ka?akala ko ba ayaw mo sa math?"

"Yah but I need to learn cuase I want to take Architecture.Kaya kung makipag sapalaran noh." Saad ko.

"Mabuti yan."

"How about you ano plano mo after taking the bar exam kapag natapos kana sa college?"

"Siguro mag hahanap ako ng mapapasokan."

"Ahh do you have a plan for your house?"

"Wala pa."

Heartbeats of Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon