Kakarating kulang sa condo at gulat sila ng dumating ako.Nag kunwari silang walang nakita.
What's wrong with this guys?
Pag ka pasok ko ay nag palit agad ako ng damit.Pag katapos ay kinuha ko yung loptop ko at yung notebook at libro ko.Kinuha ko phone ko at yung headseat ko at lumabas sa kwarto.
Tumungo ako sa kusina at doon gagawa ng assignment.Nag lagay ako ng piece of cakes sa plato para habang gumagawa ako ng assignment ay kumakain.I brought 2 chocolate bars rin.
Nag start na akong gumawa ng assignment.
Nag search ako tungkol sa arts.Tapos the other.
Biglang nag pop sa phone ko ang message.
Clarence: Hey!
Supp.
Sinulat ko sa notes ko yung mga lumabas.Tamad ako mag sulat kaso tamad rin akong bumaba para mag paprint kaya no choice.
Clarence: Fine,gawa mo?reviewing?
Making home work then texting you.
Nag subo ako ng cake at kumagat rin ako sa chocolate ko.Maya maya ay may lumabas na notif sa loptop ko.Binuksan ko yun from IG.
Nagulat ako ng makita ang picture ko.Its a post from Tina.
May caption siyang nilagay.
Very busy my friend @ALRage for doing the assignment ft.Listen music ft.Texting your crush :)
Yung picture na kinuha niya ay naka upo ako sa dining tapos hawak ko ang phone ko while facing the loptop.Tumingin ako kay Tina sakto at naka tingin saakin.I glare at her na ngumiti lang ito at nag peace sign.Fuck you.I mouthed.
Marami yung nag like at nag comment.They asking who is my crush with mentioning my name tapos the other naman is saying that its Mark but the other said who is the new lucky boy.Fuck they are all annoying.I close my loptop and read the books nalang.I though I can see an answer in the books.
Biglang tumunog yung phone ko kaya tinignan ko.
Clarence: Sanaol texting me :D
Hoy joke..
Amp di na nag reply.
Joke lang..
Tangina goodbye convo.
Huy ano natabunan kana ng assignment mo?
Natabunan na nga.I type my reply dahil sa sunod sunod niya text.
I think I'm sorry.Hahaha napag tripan kasi ako.Sorry,
Clarence: Hahaha akala ko natabunan kana ng assignment mo.
Gags,later nalang taposin kulang toh dahil may mga usesero.
Binaba kuna yung phone ko at sinilent yun.Nag patuloy lang ako sa pag gawa ng assignment.Napatingin ako kay Tina at Jersein na nag aaway sa remote.
"Huy Tina nanonood ako ng Kdrama e." Saad ni Jersein.
"Ampanget niyan.Ito oh maganda may laban ngayon ang FEU at DLSU sa volleyball."
"Hala talaga?sige dyan mo nalang."
Napailing nalang ako sa dalawa.Nakita kung tumayo si Caliv.Papunta ito sa pwesto ko.
"Ok kalang?"
"Yap."
"Kanina pa kita na papansin sa school."
"I'm fine coz."
"Sure ka dyan ah?"
BINABASA MO ANG
Heartbeats of Love [COMPLETED]
General FictionHeartbeat so fast... Senior high student fell inlove into a college student... They don't know each other.... And they are on the same village.... Not on the same school but they fell..... I guess.....