Kakagising ko Lang at 5 am palang.Naligo na ako at nag bihis saka nag ayus Ng mga dadalhin.After that ay bumaba na ako.Nagulat ako dahil gising na rin sila Caliv at Chelle.
"Oh agang mong nagising Alli?" Tanong ni Chelle.
"May pupuntahan Kasi ako."
"Ang aga Naman ata."
"Kayo bakit aga niyo." Saad ko.
"Ah may swimming Kasi kami tas two days kami doon." Saad Niya.
"Ah Sino kasama niyo."
"Sila Clarence."
"Ahh."
"You can join if you want?" Saad ni Chelle.
"Babe ano kaba?"
"No its fine saka Wala rin ako dito Ng dalawang araw.May pupuntahan ako." Saad ko at saka nag lakad papunta sa kusina.
Kumain ako Ng breakfast at after ay kinuha Kuna Yung bag ko sa taas at saka ako bumaba ulit.
"Uy Ali's na ako.Sara niyo nalang Yung pinto huh." Saad ko.
Sumakay na ako sa kotse at nag text na na on the way na ako.
1 month na rin akong andito sa pilipinas.Bumalik Lang Naman ako dahil sa akala Kung may babalikan pa.
Honestly kagabi gusto Kung umiyak pero Di ko magawa.When I face that girl iba na Yung kutob ko e.Hanggat sa ipakilala Niya Kung Sino siya.Gotcha.
Maybe I'll back nalang sa US para sa work na iniwan ko.
Sino ba Naman Ang Hindi makakalimot sa pitong taon.Ako Lang Naman Yung Hindi naka limot e.Bakit ba Kasi umasa pa ako.
Nakaramdam ako Ng pag tulo Ng luha ko habang NASA biyahe.
"Ano ba Naman toh?bakit ako umiiyak putik."
Pinunas ko Ito.
Sana maging masaya silang dalawa.
Nakarating na ako sa resort at inayus ko nguna sarili ko.Shempre makaka halata sila noh.
Bumaba na ako at doon ko sila Nakita sa Veranda Ng hotel.
"Buti at dumating kana." Saad Niya.
"Well maaga akong nagising at medyo malayo Ang place ko Kaya mas nauna kayo." Saad ko.
"Badmood ka ata."
"No its nothing."
Pumasok na kami at si Jersein na Ang nag punta sa clerk para ipaayus Yung Pina reserve namin.
Binigay na saamin Yung Susi at saka kami umakyat.
"Subukan natin Yung breakfast nila dito." Saad ni Tina.
"Ay gusto ko Yan."
"Wala Naman atang diet dito." Saad ni Kim.
"Well Wala."
Nag palit na kami Ng damit.Si Kim at Shell naka bikini na naka short si Tina Naman naka trunks pareho kami.Si Ann at Jersein ay naka swimsuit at naka short din.
Bumaba na kami.Si Tina Ang may dala Ng camera saamin.
"Kain nguna Tayo guys." Saad ni Ann.
"Oo nga."
Nag order nguna kami at kumain.After ay saka kami nag swimming.Sa dagat nguna kami ngayon dahil mamaya sa pool Naman.
"Uy jetski Tayo guys." Saad ko.
Sumunod saakin Yung Lima.
BINABASA MO ANG
Heartbeats of Love [COMPLETED]
Fiksi UmumHeartbeat so fast... Senior high student fell inlove into a college student... They don't know each other.... And they are on the same village.... Not on the same school but they fell..... I guess.....