HOL 23

101 7 0
                                    

Allison POV.

Nasa mall na kami ni Venice.Well hindi naman talaga ako ang susundo nito kundi si Aira kaso no choice na ako noh malapit lang naman tong mall kaya ako na ang susundo.Beside sa condo naman ako uuwi e katapat lang yung kanila.

"Mama sa toy po tayo."

"Sige."

Spoil tong batang toh saakin.Kahit noong bata pa siya e ako na ang bumibili ng mga damit nito kahit may pera ang mga magulang niya.Wala lang siguro kasi siya ang kaisaisang bata na lumaking nasa tabi ko.

"Mama ito po oh Frozen gusto ko si Elsa para nag boblow ng ice." Saad niya.

"Sige get what you want baby."

Well she call me mama kasi yun rin yung pinasanay nung mag asawa.Kasi inaasar nila ako na five years ng single ng ipinanganak si Venice e di naman ako nag ka boyfriend talaga kaya NBSB ako.Ewan ko ba at pareho may topak yung mag asawa.Kaya ayun ng mag ka alam sa mundo instead of tita or ninang dahil sa inaanak ko rin siya e mama ang tawag saakin.Pati tuloy mga kaibigan ko akala pamilyado na ako.

After namin sa toy store ay sa dept store naman kami.Binilhan ko siya ng mga damit niya at bumili rin ako ng saakin.Maybe next week mag apply na ako ng new work ko.Habang wala pa akong kasiguraduhan sa profession ko.

After namin sa dept store ay pumunta naman kami sa isang resto at kumain.Nag order ako for two at habang kumakain ay nag online ako sa IG ko.Nag picture kami ni Venice at pinost ko sa IG ko.

With my little princess Venice
@tm eating time

Yan yung nilagay kung caption.

Marami agad ang nag react at comment.Nilapag ko sa mesa yung phone ko at kumain na.Habang kumakain ako ay tumonog notif ko at ganun nalang ang gulat ko ng makita na nilike ni Clarence yun post ko.

May nag pop naman agad na message.

ClarenceEnriques: sorry na pindot ko.

Are you stalking me?

ClarenceEnriques: hala napindot lang stalk agad.

Tsk your nonsence.

Inoff ko yung phone ko.

After naming kumain ay iniuwi kuna si Venice.As I said dapat sa condo ako uuwi kasi tumawag si Caliv sa bahay nalang daw dahil mag papa sketch na daw sila.

Pag dating ko sa bahay ay andun na sila.Andun rin si Trevor at Ceejay.

"Uy Alli san ka galing?mukhang gumala?"

"Paki mo ba?"

"Ito naman nag tatanong lang."

"Shut up."

"Tama na nga yan.By the way Alli pa sketch na kami ah."

"Sige.Kunin kulang yung mga gamit ko sa taas."

Umakyat na ako at nag bihis nguna.Saka ko kinuha yung mga gamit ko at bumaba.

Habang pababa ako ay may tumawag saakin.Shempre nag ring kaya may tumawag.

"Hello?"

Tumigil nguna ako sa may hagdan.

(Miss me?)

"Sino toh?"

(Ows I'm so dissapoint that my number was deleted.)

"Who you?"

Teka deleted ba?

Agad kung tinignan yung caller ID at laking gulat ko ng number ni Clarence.Diko pa denedelete ito kaya may naka lagay na pangalan.Bakit diko napansin yun.

Heartbeats of Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon