Chap 3

1.1K 159 12
                                    

Hiện tại, tất cả các lớp học đều đã phần nào ổn định. Đang trong quá trình điểm danh của lớp 1A1.

Cô giáo chủ nhiệm cầm danh sách gọi tên từng sinh viên trong lớp của mình

Cho đến khi những cái tên này được gọi lên thì lớp lúc đầu còn im lặng và trầm tĩnh thì...

Gvcn:" Trương Chân Nguyên!"

Dạ có em ạ_ Tiểu Trương lễ phép đứng lên thông báo với cô là mình có mặt.

-Ôi chời ơi! Đây chính là con trai của hiệu trưởng trường mình đây sao đẹp trai quá má ơi:333
-Y hệt như trong lời đồn, công nhận đẹp thật:33
-Tụi mày khỏi nói nhiều đó chồng tao
-.............

Đó là những lời tán thưởng của các cô gái dành cho Chân Nguyên của chúng ta. Tiểu Trương chỉ cười cười rồi ngồi xuống như không nghe thấy cái gì cả.

Gvcn:" Đinh Trình Hâm "

Đinh nhi:" Dạ có em "

Gvcn:" Mã Gia Kỳ "

Mã nhi:" Có em "

Gvcn:" Nghiêm Hạo Tường "

Tường nhi:" Có em cô ơi "

Gvcn:" Hạ Tuấn Lâm "

Hạ nhi:" Có ạ "

Gvcn:" Lưu Diệu Văn "

Lưu nhi:" Không vắng ạ "

Lại là tiếng thét chói tai của các cô cậu trong lớp.

-Tại sao ông trời lại ban cho tớ liêm sĩ chi vậy ta? Gặp những trường hợp nhiều trai đẹp như này tớ cũng vứt bỏ nó thôi.
-Liêm sĩ của tớ bây giờ 1 giọt cũng không còn.
-Nhìn các cậu ấy mà tớ muốn đẻ tới nơi rồi đây này.
-Soái như thế chắc là hoa đã có chủ hả?
-..........................
Vô vàng lời khen!

ĐƯỢC RỒI CÁC EM! IM LẶNG HẾT CHO CÔ!_ Giáo viên chịu hết nổi rồi. Đây là lớp 1A1, là lớp giỏi nhất, ngoan nhất mà sao lại ồn ào không có liêm sĩ như thế kia?

Ngày hôm nay chúng ta sẽ không học, tất cả dành thời gian hôm nay để làm quen với nhau, tham quan trường. Như chúng em đã biết, trường chúng ta rất rộng rất nhiều khu nên có thể các em sẽ đi lạc. Cô chỉ nói bấy nhiêu thôi._ Cô nói xong rồi sải chân dài của mình bước ra khỏi lớp.

Lớp lại ồn thêm một lần nữa!

Mã Gia Kỳ nảy giờ luôn nhìn về một phía. Các cậu bạn thân của anh cũng nhìn thấy lạ lạ nên cũng nhiều chuyện ngó theo.

Ohhh! Cả 4 cùng đồng thanh.

Trương nhi à cậu là con của hiệu trưởng chắc là cậu biết sơ sơ sơ yếu lí lịch của sinh viên lớp này hả?_ Hạ nhi thủ thỉ nhỏ đủ 4 người họ nghe.

À! Là cậu ấy á, biết chứ. Khi sáng cậu ấy không biết đường đi vào lớp nên là tớ dẫn cậu ấy vào ấy._ Tiểu Trương thành thật trả lời mà mắt cứ sáng lên khi nhìn thấy cậu ấy.

Ây ây ây, vậy cậu ấy tên gì?_ Nghiêm nhi thấy tò mò.

Họ Đinh tên Trình Hâm. Một cái tên rất đẹp ha_ Mắt Chân Nguyên sáng lấp lánh luôn.
*Tại sao khi nhắc đến cậu ấy mình lại thấy vui vậy ta? Mình bị gì vậy?? Không lẽ....mình thích cậu ấy?*_ Đó là suy nghĩ trong đầu hiện tại của tiểu Trương.

Coi kia tên họ Mã kia đang nhìn say đắm con người ta rồi kia_ Văn nhi vừa nói vừa cười nguy hiểm.

Chắc không nghe chúng ta nói gì đâu nhỉ?

Nhìn chằm chằm người ta một hồi, Mã Gia Kỳ mới quyết định đứng lên đến chổ người ta làm quen. Sẵn tiện thấy chổ người ta còn trống nên đem cặp sách sáng đấy ngồi luôn.

Chào cậu. Tớ tên Mã Gia Kỳ. Còn cậu?_ Mã nhi nở nụ cười hết sức thân thiện nhưng lại mang phần biến thái.

Ch..chào cậu. Tớ họ Đinh tên Trình Hâm cậu có thể gọi tớ là Đinh nhi cũng được._ Đinh nhi hơi giật mình khi đang ngồi yên lành tự nhiên ở đâu có người chui lại làm quen. Ôi trái tim bé nhỏ của Đinh nhi xém rớt ra ngoài rồi.

Tớ ngồi ở đây nha, không được đuổi đâu đó vì trong lớp hết chổ rồi_ Con người ta chưa kịp trả lời nữa mà đã khẳng định mình sẽ ngồi ở đây luôn rồi.

Ừ tuỳ cậu thôi_ Đinh nhi không phản bác, không ý kiến.

Khi nảy là Mã Gia Kỳ ngồi cùng Lưu Diệu Văn, nhưng giờ Mã nhi chuyển sang ngồi cùng Đinh nhi rồi nên Văn nhi ngồi một mình buồn chán nên quay xuống tám chuyện với Tường nhi và Hạ nhi ngồi cùng bàn. Phía sau 3 người họ là tiểu Trương, cậu ngồi 1 mình vì cậu không thích sự chen lấn giữa 2 người trên cùng 1 bàn.
----------------------------------
Ngày hôm sau, mọi thứ đều diễn ra rất bình thường.

Trương Chân Nguyên được cả lớp và giáo viên tôn lên làm lớp trưởng. Cũng không phải cậu là con của hiệu trưởng mà là do cậu học rất giỏi, rất xuất sắc với lại cậu rất nghiêm túc.

CẢ LỚP! ĐỨNG!_ Giọng tràng đầy uy lực của Trương lớp trưởng vang lên khiến mọi hoạt  động của tất cả sinh viên trong phải dừng lại và đứng lên.

Các em ngồi xuống đi.
Hôm nay cô muốn thông báo, là lớp chúng ta sẽ chào đón thêm 1 bạn học mới từ nước ngoài trở về. Mong các em hoang nghênh bạn.

Bạn học sinh mới từ ngoài cửa bước vào, nở nụ cười thân thiện và ngây thơ đáng yêu dạn tặng cho cả lớp và giáo viên.

Chào các cậu. Tớ là Tống Á Hiên, vừa từ nước ngoài trở về nên là có chút không được quen nên mong các cậu giúp đỡ._ Đây là lời chào của Hiên nhi.

Đinh Trình Hâm ngồi dưới đọc sách, khi nghe tên Tống Á Hiên cậu mới ngước lên nhìn. Ồ kia là cậu em họ cùng tuổi  của cậu kìa.

Cả 2 người đều thấy nhau rồi cười với nhau, tình huống này đã lọt vào mắt của một vài thành phần được gọi là hủ nam, hủ nữ trong lớp.

Lớp này khá đông, chỉ còn 2 chổ ngồi thôi em xuống ngồi chổ nào thì ngồi đi_ Cô giáo nói nhẹ nhàng với cậu.
------------------------------------

Nhớ tô màu cho ngôi sao với ạ
Cảm ơn:333❤️

[Kỳ Hâm] Trái Tim Không Còn Là Của Mình!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ