Chap 18

769 76 4
                                    

Dạ...tại...hôm đó tụi con có đi bar về hơi trể với uống hơi quá chén nên cơ thể có hơi không tốt ạ" Bây giờ ở ngay trước mặt mẹ của Hạ Tuấn Lâm mà cậu lại nói là Nghiêm Hạo Tường và cậu hôm đó đã 'sex' với nhau? Như vậy không được! Cho cậu cả nghìn lá gan bự chảng cậu cũng không thể!

Đúng lúc đó thì Nghiêm Hạo Tường cầm bát cháo nóng hổi vừa thổi vừa ăn đi vào, mẹ Nghiêm thấy vậy cũng không muốn làm phiền hai đứa nhỏ mà lủi thủi đi ra. Cậu đút cháo cho Hạ Tuấn Lâm ăn rồi hỏi:

"Cậu chắc là tốt hơn rồi chứ Lâm Lâm?"

"Chắc mà chắc mà! Nghĩ bao lâu rồi! Mai đi học, không nói nhiều!"

"Được rồi...chìu theo ý cậu vậy"

"Ai cần cậu chìu?! Cậu có thể nghĩ ở nhà tiếp, còn tớ đi học bình thường. Không phải rất đơn giản hay sao?"

"Thua~"
Nghiêm Hạo Tường cũng thật là, nói chuyện với người khác thì độc mồm độc miệng, mà nói chuyện với Hạ Tuấn Lâm thì nhanh cứng miệng lắm.

_Hôm Sau_

Từ tối hôm qua thì Nghiêm Hạo Tường đã đưa Hạ Tuấn Lâm về KTX nghĩ ngơi để chuẩn bị phần học ngày mai. Hai cậu ấy đi về trong thầm lặng, mấy vị huynh đài kia chẳng ai biết gì cả cho đến sáng ra lúc đi học mới biết. Hôm nay lại đi bộ rồi, vừa đi vừa hỏi han về tình hình của Hạ Tuấn Lâm trong mấy ngày trước. Tự nhiên vừa đi học lại thì đã đón được thêm một cậu bạn mới siêu siêu lạnh lùng nhưng đáng yêu nhaa. Hạ Tuấn Lâm vui quá trời luôn, cứ tưởng là Trần Tứ Húc khó bắt chuyện để làm quen lắm nhưng ai ngờ cậu vừa mở lời thì Tứ Húc đã đồng ý làm bạn rồi, chắc không lâu nữa sẽ thăng chức a. Nghiêm Hạo Tường lúc đó mặt bí xị à, tự nhiên đi học lại rồi tự nhiên có bạn mới cái tự nhiên Hạ Tuấn Lâm bơ Nghiêm Hạo Tường luôn.

Trương Chân Nguyên không nhắc đến việc ba cậu tái hôn với mẹ của Tứ Húc với đám bạn của mình. Mối quan hệ hiện tại của hai người cũng chỉ là bạn bè trên trường, anh em khi về nhà. Nhưng dù sao thì cậu vẫn phải chăm sóc đứa em này, ngoài việc giúp đỡ nhau trên phương diện học tập và hỗ trợ nhau trong việc hội trưởng và trợ lí ra thì cả hai không xen vào việc nội bộ của nhau, i như là việc ai nấy làm không liên quan.

Hôm nay cũng như mọi ngày bình thường thôi, An Vy đột nhiên lại đứng trước lớp Ngoại Ngữ của Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm, cứ như là chờ một trong hai người vậy. Hôm nay là tiết học tự chọn các sinh viên có thể tự chọn tiết học mình yêu thích rồi đến phòng đó học chứ không giống học trên lớp như bình thường. Như Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ chọn môn Ngoại Ngữ với Toán Đại Số, Tường Lâm Nguyên Húc chọn môn Vật Lí kết hợp Hoá Học, còn Văn Hiên thì chọn môn Công Nghệ và Tin Học. Cứ thế chia nhau ra mà học môn mình yêu thích, đều là học sinh giỏi với lại còn ham học nên rất được các thầy cô cưng chiều. Sau kì cắm trại sắp tới sẽ là thi chọn ra những học bá của trường, ai có thành tích thấp nhất sẽ bị loại tên ra khỏi danh sách nhập học tại trường Khải Nguyên này mặc kệ sinh viên đó có giàu, hay con nhà tài phiệt như thế nào thì cũng theo quy định mà làm. Quay lại với việc An Vy đứng trước phòng Ngoại Ngữ mà Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm đang học. Giờ học kết thúc rồi, Đinh Trình Hâm nhanh chóng đi ra thì bị An Vy nắm tay kéo lại.

"Trình Trình...chào cậu!" Cô tươi cười rồi chào Đinh Trình Hâm

"Chào cậu! Cậu đến tìm Mã Gia Kỳ à? Cậu ấy ở trong kia" Nói rồi đưa tay chỉ chỉ Mã Gia Kỳ đang chậm chạp cất tập sách vào balo, con gái bu quanh luôn.

"Không có...tớ là đến tìm cậu nhờ chút việc ấy mà" Cô vội vội vàng vàng xua tay sau đó e ngại nói lí do tại sao mình lại đến đây.

"Nhờ tớ á? Cậu nói đi...nếu được thì mình sẽ giúp" Cậu cũng gật gật đầu, trong bụng thì đang thầm nghĩ có phải An Vy đang tính nhờ cậu nối lại tình xưa cho cô và Mã Gia Kỳ hay không. Cho đến khi nghe được lời nhờ của cô thì thật ra không phải vậy.

"Lực học của tớ không được tốt lắm nên là muốn nhờ cậu làm gia sư để giúp tớ vượt qua kì thi sắp tới" Cô gái này đúng là dễ ngại dễ đỏ mặt thật, mới đó mà mặt đã đỏ đến tận mang tai rồi. Sau này An Vy tỏ tình người mình thích sẽ thế nào đây?

"Tại sao không nhờ người khác mà lại là Đinh Trình Hâm?" Một giọng nói lạnh tanh xen vào giữa An Vy và Đinh Trình Hâm. Mã Gia Kỳ khoát tay qua ngang vai của Đinh Trình Hâm cứ như muốn ôm cậu vào lòng, mặt nhìn không cảm xúc nhìn chằm chằm An Vy đang đỏ mặt.

"Kỳ Kỳ? Lâu rồi không gặp!" Cô gáng gặn ra nụ cười tươi nhất để đối diện với Mã Gia Kỳ.

"Mới gặp hôm kia mà? Và cũng đừng gọi thân mật như vậy, tôi không quen" Cô có bị nhầm lẫn gì không vậy, vừa gặp hôm đưa thư cho Đinh Trình Hâm xong, bây giờ lại bảo lâu rồi không gặp.

"Xin lỗi, tớ sẽ không gọi như vậy nữa. Cho tớ mượn Trình Trình một tí được không?"

"Gọi 'Trình Trình' thân đến thế cơ à? Hai người tiến triển đến đâu rồi?!" Nói rồi lấy tay của mình xuống, đẩy nhẹ Đinh Trình Hâm đến trước rồi tiếp tục nói:

"Cậu ấy không phải của tôi...muốn làm gì thì làm" Rồi cậu rời đi, chắc là đi tìm mấy vị huynh đài kia rồi.

An Vy và Đinh Trình Hâm cũng nhanh quên đi sự viện này mà đến thư viện của trường để tìm tư liệu. Trên đường đi đến đó, Đinh Trình Hâm có hỏi vài câu với cô:

"Mắc cười thật, cậu với cậu ấy sao có thể quen nhau được nhỉ?....a tớ xin lỗi nếu..."

"Không sao..thật ra lúc đó là tớ hồ đồ nên mới quen cậu ấy!" Ẩn ý gì đây, hồ đồ nghĩa là sao? Có thể hiểu là "hồ đồ" là do bị ngu nên mới quen Mã Gia Kỳ còn..."hồ đồ" là quen Mã Gia Kỳ vì mục đích bất nhân khác!

Đinh Trình Hâm hỏi không nhiều, ngoài câu đó ra thì còn lại đều hỏi về việc học của cô, thấy cô cứ ngại ngại thì cậu lại bảo là cứ bình thường đi cậu không chọc cô đâu. Thấy cô cũng tội thật nên là đồng ý giúp đỡ không công, cả hai quyết định địa điểm học là ở phòng VIP của thư viện luôn, vì nhà của Đinh Trình Hâm giàu nhứt nách mà.
--------
Mã Gia Kỳ cảm thấy trong lòng cứ bực tức nên đi tìm mấy vị huynh đài kia để giải bày rồi. Do hồi sáng có bàn bạc là học lớp nào rồi nên Mã Gia Kỳ có thể mò đến lớp của họ, từ phòng Ngoại Ngữ đi ra quẹo trái đi thêm 1 khoảng dài là phòng học Vật Lí. Vừa đến là chạm mặt 4 vị huynh đài kia rồi, thế là kéo bầy lũ đến tìm Văn Hiên kia. Họ cùng nhau đến cantin ăn trưa bồi bổ sức lực cho tiết học thứ hai đã chọn.

"Trình Trình đâu Mã ca?" Hạ Tuấn Lâm ngó tới ngó lui không thấy Đinh Trình Hâm nên mới hỏi do hồi sáng họ chọn học cùng 1 lớp mà.

"...tớ không biết"

"Gì? Cậu không biết thì ai biết đây? Cậu với cậu ấy học cùng 1 lớp mà?" Thái độ của Mã Gia Kỳ là sao đây, mới bị bồ đá hay sao mà mặt mày nhăn nhó khó chịu quá vậy.

"Vừa xong tiết học thì cậu ấy đã đi với con nhỏ nào rồi, làm sao tớ biết cậu ấy đi đâu!" Mã Gia Kỳ gần như muốn phát hoả rồi. Điều này làm cho mấy vị huynh đài kia rất muốn biết "con nhỏ" mà Mã Gia Kỳ nói là ai.

[Kỳ Hâm] Trái Tim Không Còn Là Của Mình!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ