Chap 17

849 88 12
                                    

_Chìu hôm sau_

Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm ngồi trong phòng KTX, không ai nói lời nào, tiểu Đinh vẫn đang xoa bóp cái mông đáng thương của mình vì hôm qua bị tên Ngựa kia đánh không thương tiếc!! Vừa xoa vừa hic hic rất tội nghiệp, có thể tưởng tượng ra cảnh đứa con trai phạm lỗi bị người cha đánh mông xem như trừng phạt. Tiểu Mã thì ngồi im lặng, nhưng lòng đang suy nghĩ có phải hôm qua cậu đã đánh mạnh quá rồi hay không, sao hôm nay lại vẫn còn đau thế kia vả lại còn rên rỉ uất ức nữa chứ? Hôm đó...cậu đã tận mắt thấy ba mẹ của tiểu Đinh đánh mông tiểu Đinh rồi nhưng tiểu Đinh đâu có tỏ ra vẻ uất ức này? Rồi tự nhiên cậu lại mỉm cười một mình vì...nhớ lại ngày mà cậu ở đợ nhà của tiểu Đinh.
--------
<<Chủ nhật tuần trước>>

Xe riêng của Đinh Trình Hâm đã đậu lại ngay trước sân Đinh gia, chú tài xế bước xuống trước để mở cửa xe cho thiếu gia của mình. Sau đó là hai đôi chân thon dài xuất hiện, hai cậu cuối chào chú rồi bước vào nhà. Mã Gia Kỳ cũng có hơi bối rối nhưng chẳng phải lúc trước cậu hay đến nhà của mấy cậu bạn thân chơi hay sao, cảm giác cũng bình thường mà sao giờ lại vầy, hay chắc tại đây là bạn thân mới nên cảm giác có hơi khác một tí. Nhà của Đinh Trình Hâm cách trường khá xa nên đoạn đường đi cũng hơi dài, trước mặt cậu hiện tại là một ngôi nhà rất to và sang trọng mang phong cách Á - Âu. Liếc mắt vào bên trong lại nhìn thấy cô chú cũng chính là ba mẹ của Đinh Trình Hâm. Sánh vai cùng Trình Hâm vào nhà rồi chào hỏi họ. Ba mẹ của Trình Hâm rất thân thiện nhiệt liệt chào đón cậu, họ còn nói cậu là người bạn đầu tiên mà tiểu Đinh dẫn về nhà nữa chứ, sau đó tiểu Đinh mới phản bác lại là do Mã Gia Kỳ đòi về theo thôi. Đinh gia rất lớn, Đinh mama kêu người sắp xếp riêng cho Mã Gia Kỳ một phòng, vậy mà cậu không chịu và cứ đòi ngủ với Đinh Trình Hâm cũng với cái lí do là sợ ngủ một mình. Ông bà Đinh cũng không phản bác gì liền cho con trai của họ ngủ chung với Mã Gia Kỳ. Hai cậu trong ngày hôm đó cũng không có đi chơi, chủ yếu là ở nhà thôi, ăn- ngủ- nghĩ...Còn cái vụ mà Mã Gia Kỳ nhớ tới lúc Đinh Trình Hâm bị mẹ đánh mông là sáng hôm sau.

_Sáng hôm sau_

"ĐINH TRÌNH HÂM! ĐỨNG LẠI CHO MẸ! CON MÀ KHÔNG ĐỨNG LẠI, MẸ SẼ ĐÁNH MÔNG CON!" Mẹ Đinh hét dữ dội, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra vậy? Là do khi nảy tiểu Đinh đã làm vỡ đến tận hai cậu hoa mà bà thích nhất, bà đã cất công mua hai chậu hoa đó ở tận Úc, vậy mà...tiểu Đinh mới về nhà chìu hôm qua thì sáng nay đã làm vỡ hết rồi. Bà tức muốn ói máu với thằng con này luôn rồi, mẹ Đinh thật là khóc không ra nước mắt nha.

"Con đâu có ngu đâu! Đứng lại hay không đứng lại thì cũng sẽ bị mẹ đánh mông thôi! Thà chạy như vầy nè sẽ kéo dài được thời gian trước khi bị đánh mông. Để con còn chuẩn bị tinh thần nữa chứ!" Đinh Trình Hâm vừa chạy vừa vọng tiếng lại với bà, thở hòng học vậy đó. Mã Gia Kỳ và ba Đinh thì ngồi sofa hóng drama của hai mẹ con nhà mình, ba Đinh lên tiếng nhắc nhở tiểu Mã:

"Tiểu Mã à, con đừng có để cho tiểu Đinh nó chạm vào vật gì quan trọng của con nhé, nó mà chạm vào thì vậy đó"

"Dạ, mà...chú không ngăn cản họ sao?" Mã Gia Kỳ vừa muốn ra nói giúp tiểu Đinh vừa muốn giúp cho mẹ Đinh bắt được cậu.

[Kỳ Hâm] Trái Tim Không Còn Là Của Mình!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ