Chap 8

945 117 7
                                    

Về phía của Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm, sau khi được tiểu Trương hổ trợ đưa về kí túc thì 2 người cũng nhanh chóng vào phòng. Tiểu Trương thì dùng thanh máy đi lên phòng riêng của mình mà an phận trên chiếc giường êm ái kia.

"Tên kia, cậu là người hay là heo vậy hả? Nặng chết bổn cung rồi, nếu không có tiểu Trương giúp thì chắc gì bây giờ đã lên đến phòng."

Đinh nhi thang thở~

"Tớ á? Tớ là....um...Đinh Trình Hâm~ Có đúng không~?

Mã Gia Kỳ say rồi, nói năng lộn xộn. Lại khiến cho Đinh nhi mặt đen như than khói thì đang bóc hơi trên đầu. Đinh nhi mới rặng hỏi lại:

"Vậy còn tớ là ai?"

"Cậu? Cậu mà còn không biết cậu là ai á~? Tớ nhớ....ức...khi nãy cậu chỉ uống sữa thôi mà~? Cậu bị say sữa rồi đúng không a~"

"Ây daaaaaa........Cậu làm gì vậy a?

"Người say là cậu. Tớ là ĐINH TRÌNH HÂM CÒN CẬU LÀ MÃ GIA KỲ! CÓ NGHE RÕ CHƯA? TÊN ĐIÊN KIA!"

Đinh nhi chịu hết nổi với tên điên này rồi đành phải hết lên để cậu ta biết thôi.

"Ây ây ây~ tớ đùa cậu tí mà..."
"Lại đây lại đây~"

Tiểu Mã đưa tay ngoắc ngoắc Đinh nhi lại ngồi gần mình.

"Làm gì?"

Tiểu Đinh khó hiểu rồi đây
*Không phải kêu mình lại gần rồi nôn lên người mình đấy chứ? Có nên lại không đây? Quần áo cậu ta còn chưa thay nữa hôi chết được*

Tuy suy nghĩ như thế nhưng vẫn đi lại gần nhưng không ngồi xuồng giường, mắt nhìn tiểu Mã rồi mở miệng hỏi:

"Được chưa? Cậu...đi tắm đi? Người cậu hôi quá đi, toàn mùi bia thôi khó ngửi lắm."

"Không! Nếu muốn tớ tắm thì....cậu tắm cho tớ đi"

Nói rồi ngồi dậy kéo tay Đinh nhi xuống, Đinh nhi giật mình chưa kịp tiếp thu xem chuyện gì rồi mất thân bằng ngã xuống, ngã vào lòng của Tiểu Mã~
Mã Gia Kỳ thừa cơ hội đó đưa tay ôm chặt Đinh nhi không cho cậu nhút nhích.

"Mã Gia Kỳ!?"

Đinh nhi vừa khó hiểu vừa tức giận một chút.

"Nằm yên nào! Để tớ thử xem...tớ có cảm giác với con trai hay không."

Tiểu Mã nói rất nghiêm túc, không có một chút say sỉn hay đùa cợt nào cả. Dùi đầu của mình vào cổ của Trình Trình mà hít, ngửi nó. Còn...cắn nhẹ một cái làm Trình Trình la lên

"Ahhh...."
"Mã Gia Kỳ cậu...cậu làm gì vậy hả?"

"Thì tớ đã nói rồi mà~ tớ muốn thử xem tớ có cảm giác với con trai hay không."

"Chẳng phải cậu có cảm giác với con gái rồi à? Còn muốn thử xem cảm giác với con trai làm gì? Tại sao lại không tìm người khác mà thử cớ sao lại phải là tớ?!"

Đinh nhi cằn nhằn, quyết định phải hỏi cho ra lẽ. Để xem tên này là đang đùa với cậu hay thật.

"Ai nói tớ có cảm giác với con gái?"

Tiểu Mã vẫn bình tỉnh hỏi lại.

"Thì....không phải khi nảy cậu rất'phê' với mấy chị gái kia à?"

Tự nhiên tiểu Mã lại hỏi như thế khiến Đinh nhi có hơi hơi ngại kèm theo ngạc nhiên.

"Thế...cậu có thấy tớ lên hay không?"

Tiểu Mã vẫn bình thản vừa dùng tay vuốt vuốt tóc trên đầu tiểu Đinh, vừa dùng chân cọ cọ vào đùi của tiểu Đinh mà trả lời.

"Ưm~~ Mã Gia Kỳ nam tử hán động khẩu chớ động thủ!"

Trình Trình khẽ rên nhẹ, nhắc nhở Mã Gia Kỳ. Xong rồi lại hỏi tiếp

"Cậu còn chưa trả lời câu hỏi của tớ là tại sao không tìm người khác thử mà lại tìm tớ. Chẳng hạn như mấy người bạn thân của cậu đó?"

"Bạn thân thì không thể thử được ngốc à. Cậu thử nghĩ xem...bọn tớ là thanh mai trúc mã kiêm bạn thân từ nhỏ, có chổ nào mà bọn tớ chưa từng sờ qua của nhau đâu, nhưng tớ cũng thấy bình thường, cũng may là ông trời ban cho tớ một người bạn cùng phòng là nam để tớ trải nghiệm cảm giác"
"Cứ nằm như vậy rồi đi ngủ nào~ tớ...buồn..ngủ..rồi~"

Tiểu Mã nói xong liền nhắm mắt ngủ, cơ thể đều dán chặt vào Đinh nhi, hầu như là không có khoảng cách. Chân thì xen kẻ hai chân của Đinh nhi ý là một chân của Đinh nhi rồi đến một chân của tiểu Mã rồi lại đến một chân của Đinh nhi chân cuối cùng là của tiểu Mã. Nhưng không phải 4 chân xếp chồng lên nhau đâu, chỉ 2 chân đầu thôi. Chân của tiểu Mã thật sự không yên! Lâu lâu lại cọ tới cọ lui làm Đinh nhi không tài nào kèm nổi tiếng rên rỉ nhẹ của mình.

Đinh nhi sau khi nghe câu nói"Cũng may là ông trời ban cho tớ một người bạn cùng phòng là nam để tớ trải nghiệm cảm giác" xong thì cũng nằm yên. Nằm yên suy nghĩ, tim lại có chút nhói.
*Cậu ấy chỉ làm như vậy để muốn thử xem có cảm giác hay không thôi sao? Sao tim mình lại có chút nhói thế này? Chắc do tư thế nằm đè phía bên tim thôi nhỉ!*

Cậu bát bỏ suy nghĩ vớ vẫn đó rồi đi ngủ.

Có lẽ...trái tim của Đinh Trình Hâm không còn là của Đinh Trình Hâm nữa rồi!
------------------------------

Sắp đi học lại rồi tự nhiên hoang mang quá nên ra hơi ít 1 chút nhé
Mn thông cảm:33
Nhớ tô màu cho ngôi sao với ạ:33
Cảm ơn:3❤️

[Kỳ Hâm] Trái Tim Không Còn Là Của Mình!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ