Chap 12

820 98 2
                                    

"Chồng? Ai cơ? Là sinh viên mà có chồng rồi à? Hay là...qua đường? Chắc không còn trinh tiết đâu nhỉ?!"

Một giọng nói đầy sự mỉa mai và khinh miệt từ xa vọng đến. Khiến 2 cậu và mấy ả người quay đầu kẻ nghiêng người sang để nhìn xem là ai.

"Ơ...Mã Gia Kỳ~~sao anh lại đến đây~?? Nhớ em sao~?"

"Trương Chân Nguyên hội trưởng của em à~anh càng lúc càng soái đó nha~?

"Lưu Diệu Văn chồng em~anh thiệc là soái quá đi~"

Mấy ả này điên cuồng lên chạy nhanh lại mà...ỏng ẹo, ôm cánh tay 3 cậu. Nhưng lại bị 3 cậu thẳng thừng gạt mạnh xuống, khiến mấy ả té cái 'bịch' xuống đất. Mấy anh chị cậu bạn sinh viên khác đang hóng drama nhìn thấy cảnh này cũng cười nghiêng ngả. Kẻ thì tội nghiệp thương cảm cho mấy ả, kẻ thì đang thầm trong lòng là mấy ả đáng đời.

"Các cô là ai?!"

Thiệc là lạnh lùng! Cứ tưởng là sẽ chửi mấy ả vì dám đụng đến bạn của 3 cậu vậy mà...thay vào đó là 1 câu ngắn ngủn nhưng văn hoá hơn.

"........"

Mấy ả hiện giờ còn chưa đứng lên được. Nhìn là biết mấy ả đang rất nhục rồi, kêu người ta là chồng rồi bị người ta xô ra còn hỏi 'các cô là ai' nữa chứ.

"Tôi nói cho các cô biết, sỉ nhục 2 cậu ấy cũng chính là sỉ nhục chúng tôi! Cho nên xin các cô văn hoá 1 chút, tôi là hội trưởng hội học sinh nên có quyền đình chỉ các cô, đưa các cô vào danh sách 'bạo lực học đường sinh viên khác'. Vậy là có thể....sau khi tốt nghiệp sẽ không xin được vào công ty nào làm đâu."

Tiểu Trương Trương lên tiếng trước, dù gì mình cũng là hội trưởng. Người có uy quyền cao nhất trong các sinh viên này nên trách móc, dạy dỗ mấy người này cũng là chuyện bình thường. Thiệc là soái quá đi!

"Em..em xin lỗi! Em lần sau sẽ không như thế nữa! Anh tha lỗi cho em nha?!"

"Còn có lần sau?!"

"Không...không...không có! Không có!"

"Được rồi. Không có lần sau! Lần này bỏ qua đi! Chúng tôi tha cho các cô!"

Lần này là tiểu Hiên lên tiếng, cậu không muốn các bạn học của mình lên tiếng giúp đỡ nữa. Cậu cảm thấy mình rất hèn nhát!

Tiếng trống vào học vang lên! Tất cả lại ùa vào lớp.
-------------------------------------

Sân trường vắng bóng, chỉ còn lại những chiếc lá vàng úa rơi xuống và động lại trên sân. Trong các lớp học thì chỉ nghe được tiếng giảng bài của giáo viên, tiếng thước đập lên bảng hay gõ lên bàng, tiếng những trang sách được lật qua lật lại.

Sắp đến giờ ra về rồi. Trong 1 lớp nào đó, có mấy cậu nào đó đang ngủ. Ngoài Mã Gia Kỳ và Lưu Diệu Văn ra thì còn ai nữa chứ. Trương Chân Nguyên thì vẫn rất tập trung nghe giảng và...trong đầu vẫn đang suy nghĩ nên tìm ai làm trợ lí. Còn Đinh Trình Hâm và Tống Á Hiên cũng đang chú ý lắng nghe giáo viên giảng bài, trong lòng vẫn còn hơi bực bội vụ việc khi nảy. Sỉ nhục 2 cậu thì đã bỏ qua rồi, còn lôi cả ba mẹ của 2 cậu vào. Nếu mà nói ra với ba mẹ của 2 cậu thì chắc chắn mấy ả sẽ bị đuổi học. Cũng may là tiểu Đinh với tieeu Tống có lòng nhân từ nên bỏ qua không nói.
-------------------------------------

Ra về!

Hôm nay là cuối tuần nên đa số sinh viên trong trường đều về nhà thư giãn, thăm và chơi với ba mẹ của họ. 7 cậu thanh niên kia cũng vậy. Tiểu Tường và tiểu Hạ đã về từ sáng rồi nên không thể tạm biệt được mấy cậu bạn thân của mình. Còn lại 5 người, hành lí cũng không nhiều nên đi ra cổng rồi tạm biệt nhau, nhanh chóng lên xe riêng về. Riêng Mã Gia Kỳ muốn về nhà tiểu Đinh ở đợ, với lí do là...'ba mẹ tớ đi công tác nước ngoài rồi, tớ sợ ở 1 mình lắm nên....cậu cho tớ ở đợ nhà cậu 1 ngày nhé'. Lí do là vậy đó, tiểu Đinh cũng chẳng muốn tin đâu nhưng mà dù sao thì khi nảy cậu ta cũng nói giúp cậu mà nên đành cho vậy.

Lưu Diệu Văn nghe lén được vậy nên cũng muốn xin Á Hiên ở nhờ 1 ngày nhưng mà...ông trời bất công! Á Hiên lại không cho cậu ở nhờ mà còn thẳng thừng đuổi cậu 'cậu về nhà đi, nhìn cậu vậy mà lại sợ ở 1 mình ai mà tin cho nổi? Con nít 3 tuổi còn không tin! Với lại tớ không thích cho người khác về nhà!' là vậy đó. Diệu Văn đành ngậm ngùi lên xe riêng của mình đi về. Nhà của Trình Hâm và Á Hiên gần nhau nên đi cùng 1 đường, 1 xe luôn, thêm Gia Kỳ ở đợ nhà Trình Hâm nữa là 1 xe 4 người thêm bác tài xế.

Trương Chân Nguyên cùng ba của mình về nhà. Vừa về đến nhà thì ba cậu kêu cất dọn hành lí rồi xuống phòng khách, ông có chuyện muốn nói.

Cậu vừa xuống thì thấy ngoài ba của cậu ra thì còn hai người nữa. Một người phụ nữ và một cậu con trai cũng cỡ tuổi cậu.

"Tiểu Trương, mau xuống đây đi con. Ba có chuyện muốn thông báo với con 1 chút."

Ông vừa nói vừa ngoắc ngoắc tay ý bảo Chân Nguyên lại đây ngồi.

"Có chuyện gì vậy ba? Hai người này là ai?"

"Đây là vợ sắp cưới của ba, còn đây sẽ là em trai của con, Trần Tứ Húc."
-----------------------------------

Hứa rồi đó, hôm nay ra 2 chap=)))
Nhớ tô màu cho ngôi sao với ạ:33
Cảm ơn:3❤️

[Kỳ Hâm] Trái Tim Không Còn Là Của Mình!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ