Arc 6 - Chap 142: Quỷ Vương Đẫm Máu đã phản bội ước mơ của anh ấy

741 6 0
                                    

◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇

Ngày tàn của Hội Liên Hiệp Thương Mại đã đến.

Chúng không có đủ tiền vàng để đổi hết những tờ bạc của cả đám đông bu đen bu đỏ ở ngân hàng, thậm chí một vài công ty tập đoàn có mối quan hệ thân thiết với chúng cũng ôm tiền chạy trốn giữa đêm khuya. Cuối cùng, nhờ vào sự can thiệp của quân đoàn Hiệp sĩ, chúng bị buộc phải mở kho bạc và số vàng ít ỏi bên trong chỉ bằng con số lẻ của những tờ bạc đã được phát hành trên thị trường mà thôi.

Những tên thương nhân còn lại bị bắt và phải đối mặt với những bản án nghiêm khắc cho những gì chúng đã làm.

Những gì quần chúng nhân dân ở Thủ đô- những người đã chứng kiến sự sụp đổ của Hội Liên Hiệp Thương Mại, làm là vội vàng đổ xô đến Ngân hàng Mitsugoshi.

Buổi sáng ngày hôm sau, một ngày sau khi Hội Thương Mại phá sản, mọi người đã tập trung bao vây trước cửa Ngân hàng Mitsugoshi tại Thủ đô.

Lượng người tập trung ở đó đông tới nỗi có thể lấp đầy cả con phố chính của Thủ đô đấy.

Đến giờ ngân hàng mở cửa, mọi người liền nắm chặt những tờ bạc của mình, họ tranh nhau lao vào trong để rồi ai ai cũng phải giật mình kinh ngạc.

Cả một núi tiền vàng lấp lánh ánh kim chất đầy chất đống ngay trong sảnh chính của ngân hàng Mitsugoshi.

Các nhân viên đón tiếp khách hàng bằng một nụ cười thật tươi, họ bình thản hướng dẫn đám đông đang lao vào trong ngân hàng hệt như công việc thường ngày vậy.

Các cô gái niềm nở trao trả những đồng vàng cho tất cả những ai muốn đổi những tờ bạc của họ.

Và cho tới buổi trưa cùng ngày, đám đông tụ tập trước cửa Ngân hàng Mitsugoshi gần như hoàn toàn biến mất.

Chỉ có 30% số người có mặt ngày hôm nay muốn đổi tiền thôi.

Mọi người hoàn toàn hài lòng với động thái của công ty Mitsugoshi ngày hôm nay.

Một núi tiền vàng lấp lánh ánh kim, nụ cười niềm nở và thái độ phục vụ tận tâm của nhân viên và cả niềm tin mà công ty Mitsugoshi đã dày công xây dựng bấy lâu nay nữa.

Tất cả những điều trên đã khiến cho khách hàng của họ, những người muốn đổi tiền vào ngày hôm nay, tiếp tục tin tưởng công ty Mitsugoshi.

Sau sự sụp đổ của Hội Thương Mại, hệ thống tín dụng, chỗ đứng của Ngân hàng Mitsugoshi và vị thế của công ty Mitsugoshi trên thương trường lại ngày một vững chắc hơn.

Họ đã mạnh đến nỗi ngay cả một quốc gia cũng phải dè chừng sức mạnh của bọn họ.

Nếu Công ty Mitsugoshi phá sản thì chắc chắn sẽ kéo theo nền kinh tế của cả vương quốc này đi xuống theo họ.

Sau vụ bê bối vừa rồi, phía Hoàng Gia đã đưa hệ thống tín dụng vào danh sách những thứ gây nguy hiểm đến vương quốc. Song, họ lại không thể phủ nhận được công sức của Tập đoàn Mitsugoshi cùng hệ thống tín dụng của họ đã đóng góp một nguồn lợi nhuận kinh tế khổng lồ cho vương quốc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TAO MUỐN TRỞ THÀNH CHÚA TỂ BÓNG TỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ