◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇
Bầu không khí nơi Shadow đã thay đổi.
Ma thuật màu tím kia cuồng nộ xung quanh anh.
"Không thể nào..."
"Một lượng ma lực khủng khiếp..."
Kotsu, kotsu.
Từng tiếng chân vang lên mỗi khi anh bước đi bằng đôi bốt đen, Shadow cứ thế lạnh lùng tiến về phía Huyết Nữ Vương.
Nhưng làm gì có chuyện Huyết Nữ Vương để yên như vậy.
Trong chớp mắt, vô số xúc tu gớm ghiếc bổ nhào đến bao vây Shadow, rồi chúng đồng thời tấn công anh.
Chỉ dùng thanh kiếm của mình, Shadow đã xử đẹp bọn chúng.
Sau đó, kotsu.
Anh lạnh lùng bước tiếp.
"Cá...?!"
"Sao ngài ấy có thể...?!"
Một bước tiến vĩ đại, tất cả mọi người có mặt đều hiểu điều ấy.
Và anh lại bước một bước nữa.
Kotsu.
Shadow thờ ơ bước tiếp.
Lần này, anh thậm chí còn không cần dùng kiếm của mình. Đám xúc tu ghê tởm kia, với một số lượng đủ để nhấm chìm tất cả mọi người ở đây, dường như đang tự nhường đường cho anh.
Cứ như bọn họ đang được xem ảo thuật vậy, lũ xúc tu vung quét khắp nơi.
Shadow đã biết hết toàn bộ mánh khoé của từng xúc tu một.
Anh nhẹ nhàng né chúng trong gang tấc, cứ thế tiến lên từng bước, từng bước một.
Nó gần như,... không, anh thậm chí còn chẳng màng đến lũ xúc tu này nữa.
Ngay cả khi Huyết Nữ Vương chợt xuất hiện sau lưng anh, Shadow tránh né nhẹ như không, hệt như anh đã sớm biết ngài ở đó, không một bước tiến nào bị trì hoãn.
Anh không đánh trả.
Vì anh biết chẳng có nghĩa lý gì để làm việc ấy.
Đó là lý do anh vẫn tiếp tục tiến tới, chẳng thèm để mắt bất cứ thứ gì.
Thứ duy nhất khoá chặt trong tầm mắt anh lúc này chính là bản thể gốc của Huyết Nữ Vương.
Kotsu, kotsu, kotsu.
Tiếng bốt của anh vang vọng khắp nơi.
Và anh dừng lại.
Cùng lúc đó, lũ xúc tu cũng ngừng lại.
Cả hai chỉ cánh nhau cỡ một cánh tay.
Vị Huyết Nữ Vương xinh đẹp cùng Shadow trong áo choàng đen liếc nhìn nhau một lúc.
Sau lưng Huyết Nữ Vương là vầng Xích Nguyệt huyền ảo. Xung quanh Shadow là ma thuật màu tím mạnh mẽ.
Cả khán phòng rơi vào im lặng, như thể trận chiến nghẹt thở vừa rồi chi là ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAO MUỐN TRỞ THÀNH CHÚA TỂ BÓNG TỐI
AcciónViết để lưu trên wattpad đọc off,vào link để đọc full ủng hộ ND Link:https://docln.net/truyen/3569-in-no-jitsury-okusha-ni-naritakute-new