Arc 6 - Chap 128: Mật mã tối thượng

59 0 0
                                    

◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇

Vầng trăng tròn vành vặn toả sáng rực rỡ trên nền trời đêm lạnh lẽo.

Vào đêm đông giá lạnh ấy, Beta tiến hành báo cáo với Chủ nhân như thường lệ.

Như mọi khi, cô báo cáo về những hoạt động của Ảnh Viên cũng như của công ty Mitsugoshi.

Bình thường cô chỉ nói về các hoạt động chính của Ảnh Viên. Công ty Mitsugoshi chỉ là phần thứ yếu đối với Ảnh Viên mà thôi, nên cô không thể làm phiền ngài bằng những vấn đề của nó được.

Thế nhưng, ngay lúc này đây, công ty Mitsugoshi đang lâm vào khủng hoảng thật sự.

Từ bầu không khí toả ra xung quanh, dường như ngài ấy đã nhìn ra được tình hình tồi tệ ấy.

Bầu không khí quanh vị Chủ nhân chỉ gật đầu với âm thanh "Fumu" hay "Fumu?" dường như đã thay đổi.

Vừa nghe bản báo cáo của Beta, ngài vừa lấy từ túi áo trước ngực mình một quyển sổ và ghi chép gì đấy.

Và rồi...

"Ta hiểu rồi, sau đó thì sao?"

"....!?"

'Chủ nhân vừa mới nói hẳn một câu thay vì "Fumu" trong lúc lắng nghe báo cáo thường lệ.'

Các câu chữ nghẹn lại trong cuống họng của Beta một lúc vì sự bất ngờ ấy.

"Xin... xin ngài thứ lỗi vì sự vô lễ này. Về việc dòng tiền giả được lưu thông vào thị trường ngày một tăng..."

Trong lúc báo cáo, cô cực kỳ hạnh phúc sau khi bản thân nhận được sự chú ý tuyệt đối của ngài ấy.

Chủ nhân nghiêm túc rồi.

Chủ nhân luôn luôn bận rộn, chính vì thế mà ngài ít khi tham gia vào các hoạt động của họ. Thời gian cũng như sức mạnh của ngài chỉ nên được dùng vào những mục đích cao cả hơn. [note20943]

Ngài ấy trở nên nghiêm túc hơn vì biến cố này thật nguy hiểm.

Trong thực tế, nếu dòng tiền giả ấy cứ tiếp tục được lưu hành như thế này thì việc công ty Mitsugoshi sẽ lâm vào cuộc đại khủng hoảng cũng không phải là nói quá.

Ngoài ra, vấn đề liên quan đến sự sống còn của Delta khiến toàn bộ Thất Ảnh chìm trong bầu không khí ngột ngạt khó chịu. Nhưng nếu Chủ nhân thật sự nghiêm túc thì việc vượt qua cơn khủng hoảng này chỉ là trò trẻ con.

Một dòng nước ấm chảy vào lồng ngực Beta.

"Giá cả cũng dần tăng lên vì sự cung ứng tiền quá mức và mức tăng là..."

"Có vài thứ mà ta thật sự không hiểu..."

".....!?"

Chủ nhân vừa nói ngài ấy không hiểu.

Thường thì cô không thể hiểu lời của ngài ấy theo kiểu nghĩa thượng mặt chữ được bởi Chủ nhân hiểu được tất cả mọi thứ. Vậy thì có nghĩa là.... có một lỗi trong bản báo cáo này. Ý của ngài hẳn là ngài không hiểu tại sao cô lại mắc một lỗi ngớ ngẩn như thế.

TAO MUỐN TRỞ THÀNH CHÚA TỂ BÓNG TỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ