◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇
Đột nhiên, Claire đứng bật dậy trong vòng tay của Milia. Nhận ra sắc tím trong ánh mắt của cô, Milia giật mình.
"Claire, mắt cô..."
Màu mắt không phải là thứ duy nhất thay đổi, ngay cả thần thái cũng trưởng thành hơn rất nhiều, thậm chí cả lưu lượng ma thuật cũng thay đổi phần nào.
Nhưng trên hết, phần dễ dàng nhận ra nhất chính là... toàn bộ vết thương đã hoàn toàn hồi phục.
Bụng cô ướt đẫm bởi máu chảy ra từ vết thương sâu hoắm khi nãy bỗng uốn éo vặn vẹo, tụ dần lại thành một quả cầu lơ lửng trong không khí.
Giống hệt như những gì Huyết Nữ Vương đã làm.
"Humm, liệu... có thể chịu đựng bao lâu đây..."
Claire thì thầm. Chất giọng nhẹ nhàng nhưng bình tĩnh vô cùng. Ngay cả cách nói chuyện của cô dường như cũng đã là của một người hoàn toàn khác.
"Cô thật sự là Claire sao...?"
Ngay sau khi Milia thốt ra câu hỏi kia, quả cầu máu của Huyết Nữ Vương phát nổ.
Tia máu một lần nữa biến thành những mũi tên sắc nhọn và phóng về phía mọi người với số lượng dày đặc và tốc độ không tưởng.
Tất cả bọn họ đứng đấy, giương mắt bất lực nhìn đống huyết tên bay về phía mình.
Tất cả... ngoại trừ "cô ấy".
"Không may cho ngươi, của ta mới là bản gốc..."
Dứt lời, Claire thi triển quả cầu máu của mình.
Nó biến thành những giọt máu li ti phân tán khắp mọi nơi. Trông gần giống như một màn sương máu vậy.
Chúng dính chặt lấy mũi tên máu đang lao tới bằng tốc độ kinh hoàng.
"Eh?"
Milia là người duy nhất king ngạc thốt lên. Nhưng tất cả những người còn lại trong phòng cũng đều đang bàng hoàng trước những gì vừa xảy ra.
Những huyết tiễn đột ngột mất đà mà rơi xuống sàn như bị rút hết năng lượng.
"Khá dễ để cướp đi quyền kiểm soát lượng máu bên ngoài cơ thể. Dường như ta không thể hoàn toàn khống chế toàn bộ, nhưng mà..."
Claire nở nụ cười ma mị khi liếc nhìn Huyết Nữ Vương vừa bị xỏ xuyên bởi chính những mũi tên do ngài tạo ra.
Claire đã dùng màn sương kia để đoạt lấy quyền điều khiển mấy mũi tên ngay khi chúng vừa bắn ra, thậm chí còn gửi chúng ngược lịa về chỗ chủ nhân của nó nữa. Tiếc thay, cô chỉ có thể gửi một lượng nhỏ mà thôi. Còn số khác thì tất cả những gì cô làm được chỉ là dừng chúng lại.
Thế nhưng, khả năng để có thể làm việc đó nằm ngoài khả năng của con người.
Mọi người đều chết lặng trước cảnh tượng đang chuyển hướng thành cuộc chiến giữa hai Huyết Nữ Vương.
"Đừng có mơ mà dùng đám tên yếu ớt đó để đánh thắng được ta. Hay nói cách khác, chỉ còn một thứ mà ngươi có thể làm mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
TAO MUỐN TRỞ THÀNH CHÚA TỂ BÓNG TỐI
AcciónViết để lưu trên wattpad đọc off,vào link để đọc full ủng hộ ND Link:https://docln.net/truyen/3569-in-no-jitsury-okusha-ni-naritakute-new