◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇
Hương thơm ngọt ngào của gỗ.
Ánh nắng nghịch ngợm len lỏi xuyên qua khung cửa sổ, Alpha chợt ngước nhìn lên trong khi đang sắp xếp dở đống tài liệu.
Đứng dậy và tiến về phía ấy, qua khung cửa, cô có thể thấy bóng dáng một cây cổ thụ mọc ở phía bên kia đường, được bao quanh bởi khung cảnh thành thị nhộn nhịp ở thủ đô của vương quốc.
Ngày thu cuối cùng cũng chuẩn bị đi đến hồi kết. Những hàng cây ven đường đều khoác lên mình bộ cánh đỏ rực và mùi hương đặc trưng của gỗ được gió mang đi khắp nơi.
Vào thời gian này, không khí được nhuộm mùi thơm nhẹ dịu từ mái tóc của người con gái.
Alpha nhắm mắt lại mà hồi tưởng.
Những ngày mà mọi người chung sống cùng nhau. Mùi hương hoài niệm của gỗ...
◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇
Ảnh Viên, lúc mà chỉ có hai người bọn họ, Shadow và Alpha sống trong rừng cùng nhau.
Ban ngày, cậu tự mình xây dựng một cái cabin bằng gỗ.
Bên trong cabin, nơi tràn ngập mùi hương của gỗ, đứa trẻ kia chặt cây và bắt tay xây dựng phần mái. Alpha đã học cách làm những thanh gỗ 2×4 vào lúc đó. [note19233]
Lúc đầu, cô bé chỉ có thể giương mắt đứng nhìn, nhưng rồi cô cũng giúp đỡ từng chút từng chút một, và rồi cuối cùng, đứa trẻ ấy đã có thể tự mình hoàn thành việc xây dựng cả một cái cabin.
Cậu bé và cô bé, cabin đó đã được xây dựng bởi cả hai người họ.
Nó có hơi tồn tàn và đơn giản nhưng Alpha lại yêu cái cabin phủ đầy hương thơm mùi gỗ ấy.
Cậu con trai chỉ có thể đến nơi này vào ban đêm. Đó là lý do khiến Alpha luôn chờ mong khi màn đêm buông xuống.
Ban ngày, cô bé tập trung rèn luyện kiếm kỹ cùng ma pháp, thu hoạch rau dại và săn những con thú nhỏ.
Vào buổi tối, cậu con trai sẽ mang đến bánh mì và thịt để Alpha nấu cho cả hai một bữa. Khi cả hai dùng bữa, cậu bé kia luôn mồm nói về vô số chuyện khác nhau.
"Hơi nước có sức mạnh khiến cả một khối sắt khổng lồ di chuyển."
Bỗng một ngày, cậu thốt ra lời ấy trong khi thưởng thức món thịt hầm mà Alpha vừa nấu. Hơi nước bốc lên từ nồi thịt hầm, và Alpha nhìn nó một lúc lâu.
Tôi không thể tin được đám hơi nước yếu ớt này lại ẩn chứa thứ sức mạnh phi thường ấy.
Nhưng thứ kiến thức mà cậu nói, dù cho vô lý đến nhường nào, nhưng cuối cùng tất cả chúng hoàn toàn là sự thật. Và rồi đứa trẻ đó còn khẳng định trái đất này hình cầu thay vì là mặt phẳng. Cậu còn bác bỏ nhận thức của Alpha về thế giới, quả quyết rằng chính Trái Đất mới quay quanh Mặt Trời chứ không phải là Mặt Trời quay quanh Trái Đất.
Đó là lý do hơi nước thật sự sở hữu thứ sức mạnh đó.
"Làm thế nào để tạo ra thứ sức mạnh ấy từ hơi nước?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TAO MUỐN TRỞ THÀNH CHÚA TỂ BÓNG TỐI
AcciónViết để lưu trên wattpad đọc off,vào link để đọc full ủng hộ ND Link:https://docln.net/truyen/3569-in-no-jitsury-okusha-ni-naritakute-new