◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇
Milia từng là thuộc hạ của Huyết Nữ Vương Elizabeth.
Trở về thời mà ma cà rồng vẫn là kẻ thống trị màn đêm. Ngày đó, Elizabeth là một trong những vị Chân Tổ mạnh mẽ nhất.
Ma cà rồng xem việc săn và uống máu người là một trò chơi không hơn không kém. Phần lớn những con ma cà rồng xem con người như bọn gia súc ngu ngốc, đến mức mà có cả những quốc gia bị cai trị bởi ma cà rồng.
Đó là thời kỳ vàng son của ma cà rồng.
Tuy nhiên, ngay trong khoảng thời gian ấy, chỉ mỗi Elizabeth là phản đối việc uống máu người hơn mức cần thiết. Ngài chỉ uống một lượng vừa đủ và không hề tuỳ tiện lấy mạng người. Có rất nhiều ma cà rồng khác đã lớn tiếng phản đối cách sống ấy. Do đó, dù sở hữu năng lực mạnh mẽ nhưng ngài lại có rất ít bề tôi trung thành hầu hạ.
Nhưng dần dần, theo dòng chảy của thời gian, kỉ nguyên tăm tối nhất của ma cà rồng cuối cùng cũng đến.
Cơn ác mộng u ám, đáng sợ nhất là khi con mồi bắt đầu săn ngược lại tay thợ săn lão luyện. Sự sụp đổ đầu tiên của chính quyền do ma cà rồng làm chủ đã kích động biết bao cuộc khởi nghĩa, điều này khiến số lượng ma cà rồng tụt dốc không phanh chỉ trong chớp mắt.
Vào thời điểm đó, Elizabeth là một vị lãnh chúa tại vùng đất cạnh biên giới của một quốc gia nhỏ bé, giúp quốc gia ấy bảo vệ vùng biên cương cùng người dân của họ. Ngài cũng các bề tôi đã cùng chung tay góp sức với con người trong việc đồng áng, săn giết những con quỷ và quái vật cũng như trong việc điều hành vùng đất ấy.
Trong lãnh thổ của ngài, không một ma cà rồng nào khinh rẻ con người và ngược lại, con người cũng không cần phải sợ hãi ma cà rồng. Lý do họ có thể xây dựng và duy trì mối quan hệ ấy là bởi ma cà rồng trong khu vực đã tuyên thệ sẽ từ bỏ việc uống máu người.
Ma cà rồng không thể sống nếu không được uống máu tươi từ loài người.
Chính cái định kiến sai lầm ấy đã được chứng minh bởi chính Elizabeth.
Cơn khát máu diễn ra ở thuần huyết gấp hàng chục lần so với ma cà rồng bình thường. Những cơn đau đớn khủng khiếp không ai tưởng tượng nổi mà ngài phải chịu đựng. Vậy mà Elizabeth vẫn cố xoay sở để kiềm chế chúng, liên tục phải chịu đựng những nỗi đau dằng xé như thể cánh tay của ngài ấy đang bị ai đó gặm nhấm. Và tất cả bề tôi trung thành của ngài đều tuân thủ điều đó.
Những con ma cà rồng không uống máu tươi sẽ dần mất đi khả năng đặc biệt của mình và sức mạnh từ từ giảm xuống cho tới khi bằng với con người bình thường.
Tuy nhiên, mất đi cái này thì đổi lại, họ nhận được một thứ khác.
Thứ khác ở đây chính là khả năng sống dưới ánh nắng mặt trời. Ma cà rồng không uống máu có được khả năng chung sống trong thế giới xinh đẹp và đầy nắng như một người bình thường.
Hơn thế nữa, tâm hồn họ trở nên thanh thản. Bằng việc kiêng uống máu và sống dưới thế giới tràn ngập ánh dương, cơn đói của họ vơi dần đi. Họ thậm chí còn có được tâm trí bình thường của một con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAO MUỐN TRỞ THÀNH CHÚA TỂ BÓNG TỐI
AzioneViết để lưu trên wattpad đọc off,vào link để đọc full ủng hộ ND Link:https://docln.net/truyen/3569-in-no-jitsury-okusha-ni-naritakute-new