Arc 5 - Chap 101: Ảnh Viên trong lời đồn

87 1 0
                                    

◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇

Gan, gan, gan, âm thanh của thứ gì đấy đang nện vào tường vang lên, khiến cho Beta dời mắt khỏi quyển sách cô đang đọc.

Liếc nhanh quanh căn phòng lưu trữ rộng lớn, cô nhận ra một phần của bức tường đang rung lắc dữ dội, kèm theo đó là những tiếng đập vang phát ra từ trong góc ấy.

Ai đó đang đập tường từ bên ngoài à?

Vừa nghĩ thế xong, bức tường liền nhanh chóng đổ ầm xuống, hình bóng của hai thiếu nữ như ẩn như hiện sau làn bụi mờ.

"Á"

"Ai ui...."

Cô gái tóc đen té đập mặt xuống sàn còn người với mái tóc đỏ thì lại ngã đè lên cô ta.

"Aaaaa. Bức tường này yếu quá đi, tưởng nó cứng lắm cơ chứ."

Beta nhận ra cô gái tóc đen, người đang nhìn quanh trong khi xoa xoa mũi mình là ai. Cô là Claire Kagenou, chị gái của chủ nhân Beta.

"Đó là lý do vì sao tôi bảo cô nên phá nó cẩn thận hơn..."

Người phụ nữ tóc đỏ nói thế không chút cảm xúc.

"Nhưng nếu cứ làm từ từ thì sẽ muộn mất! Milia, phiền cô mau chóng đứng dậy dùm tôi cái."

"Ah, xin lỗi nhé, Claire."

Người phụ nữ tóc đỏ bò dậy khỏi lưng Claire, rồi cả hai cũng đứng lên và phủi đám bụi bám trên quần áo của nhau.

"Vậy, giờ chúng ta ở đâu đây?"

"Khu tầng hầm của Xích Tháp, chắc vậy..."

"Đây là hầm chứa đồ của Xích Tháp."

Chính Beta là người trả lời thắc mắc của hai người họ.

Điều đó khiến cả hai bây giờ mới chú ý đến Beta đang ngồi trên ghế.

"...Có vẻ như hai ta bị phát hiện mất rồi."

"Đó là lý do vì sao tôi bảo cô cần phải làm việc thận trọng hơn đó."

"Được rồi, tôi xin lỗi. Nhưng nhìn kiểu gì thì chúng ta cũng đã bị phát hiện rồi còn đâu."

Cả hai đồng loạt rút kiếm chĩa về phía Beta, người vẫn còn đang ngồi thong thả trên ghế.

Beta thở dài và đóng quyển sách đang đọc dở lại.

"Tôi không ngờ rằng ai đó sẽ đột nhập vào nơi này từ mấy bức tường. Lẽ ra tôi phải xử lý hết mọi nhân chứng, nhưng..."

Beta khẽ liếc nhìn Claire.

"Xem ra là không thể rồi. Mọi người giữ nguyên vị trí."

Beta bí mật đưa ra mệnh lệnh, dù dường như trong phòng chỉ có sự hiện diện ba người bọn họ.

"Tôi không có ý định chiến đấu. Liệu ngài có thể thôi chĩa mũi kiếm vào tôi không, Claire-san?"

"...! Ngươi biết ta sao?"

"Nếu tôi không nhầm, cô hiện là đương kim vô địch của Lễ hội Chiến Thần, Claire Kagenou-san, phải không?"

TAO MUỐN TRỞ THÀNH CHÚA TỂ BÓNG TỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ